Chương 93: Họ đã chia tay

493 67 2
                                    

"Việc viết lời bài hát có ổn không?" Quản lý Lee Jae Yoon ngồi sau tay lái, cẩn thận hỏi.

Mặt tôi tối sầm lại bởi câu đó: "Điệp khúc cứ dừng lại ở Nebulae Space Nebulae."
(Nebulae: Tinh vân)

"Hả?"

"Đầu em sắp nổ tung vì nó."

Tôi đã không mắc phải sai lầm tương tự như điệp khúc nhấn mạnh hai lần Dust dust Stardust.

Tôi viết lại bản thảo, may mắn lần này các thành viên phản hồi tốt hơn hẳn.

Có vẻ lời bài hát sẽ hoàn thành trong tuần này, chúng tôi có thể bắt đầu thu âm sớm.

Vấn đề cấp bách lúc này là...

Tôi nhìn xuống cuốn kịch bản dày trên tay, hít một hơi thật sâu.

Trong kịch bản có tập hợp các phân cảnh của 'Quản lý lãng mạn'.

Dù hôm nay tôi chỉ quay hai cảnh nhưng tôi đã học đi học lại cho đến khi hết cả tập.

Xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ phim truyền hình đang nổi nhất hiện nay là điều tôi phải cân nhắc rất nhiều.

Tôi biết sẽ có rất nhiều người có cái nhìn phiến diện ​​chỉ vì tôi là Idol.

Hơn nữa, tôi còn xếp hạng vị trí số 1 trong Dự án Stardust.

Tôi ghét phải thừa nhận điều này, nhưng tôi là con mồi khá béo bở.

[Thực tập sinh Top 1 Do Seo Han, kỹ năng diễn xuất tệ như thế nào?]

[Tại sao 'Quản lý lãng mạn' lại mời idol tâm binh vào vai cameo? Không tìm ra diễn viên được một diễn viên chân chính khác ư?]

Tiêu đề bài báo mang tính khiêu khích, ngay cả cư dân mạng ở quốc gia khác cũng phải nhấn vào xem một lần hiện lên trong đầu tôi.

"Haiz..."

Khi tôi hít một hơi thật sâu, nhìn ra ngoài cửa sổ, tôi phát hiện đã đến địa điểm quay phim.

Kít-

Cùng tiếng thắng, xe dừng lại tại bãi đỗ.

Quản lý Lee Jae Yoon quay đầu lại hỏi: "Em lo lắng không?"

"Một chút."

Thực ra thì tôi đang rất lo lắng.

"Các hyung của em thực sự lo lắng lắm."

"Vậy ạ?"

Anh quản lý vừa dứt lời.

Ting-

Ting-

Túi tôi rung lên.

-Quay phim ổn chứ?
-Quay phim sao rồi?

Tin nhắn được gửi tới cùng lúc từ Kang Si Woo và Ha Jun Seo.

Tôi bật cười.

Chưa đâu, còn lâu mới bắt đầu.

Tôi thậm chí còn chưa bước vào trường quay.

"Mấy anh của nhóc phải không?"

"Vâng, em đoán do họ lo lắng cho em."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ