Chương 123: Khiêu Khích

337 52 4
                                    

Gần mười giờ đêm tôi mới trở về nhà sau bữa tối thịnh soạn với tiền bối Seong Ji Hoo.

Thật tuyệt khi được nghe nhiều lời khuyên về cách vượt qua lúc khó khăn và hiểu được triết lý sống của vị tiền bối mà tôi kính trọng. Đó là khoảng thời gian vui vẻ về nhiều mặt, nhưng...

Ngoài ra, tôi cũng thấy khá mệt khi ở đó.

Vì là cuộc gặp mặt trực tiếp với thần tượng của tôi khiến tôi bị căng thẳng, dù giả vờ không có.

Sau khi lấy tay xoa bóp đôi vai săn chắc, tôi tắm rửa nhanh, ra ngoài.

"Ha... mệt quá."

Lúc tôi đang lau khô tóc bằng khăn. Cha Seong Bin vội tiến lại gần, đứng cạnh tôi.

"Hôm nay thế nào? Bữa tối thân mật với tiền bối của em sao rồi?"

"Anh ấy có vẻ là người rất tốt."

"Đó là chuyện tốt."

Cha Seong Bin gật đầu, lấy cốc đánh răng từ ngăn kéo ra.

Nghĩ lại thì hôm nay anh trai này cũng đi quay A Boy's Dream.

Chắc chắn anh đã gặp Jang Joo Won, tôi không biết chuyện gì xảy ra.

Tôi thử vận ​​may bằng cách hỏi một cách thận trọng với đôi chút lo lắng.

"Hyung ổn chứ?"

"Anh? Vui hơn anh tưởng?"

"Thật ạ?"

"Không có vấn đề gì cả. Đừng lo~"

Trước hết, hình như anh ấy đã vượt qua về mặt tinh thần.

Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì có lẽ không có vấn đề gì lớn xảy ra.

Khỏi suy nghĩ, tôi lắc lắc đầu, đi lấy nước điện giải trong tủ lạnh.

"...?"

Vừa quay lại, ánh mắt sắc bén của Cha Seong Bin chằm chằm vào khu vực này.

"Sao... Anh có việc gì à?"

Đôi mắt lo lắng đó là gì? Anh ấy quan sát tôi một cách cẩn thận, mấp máy môi như đang cố nói điều gì đó.

"Ừm, Seo Han."

"Dạ?"

Có phải anh chàng này đã va phải vật thể lạ không?

Cha Seong Bin kéo dài lời nói đến mức khiến tôi lo lắng.

Tuy nhiên.

Câu nói phát ra từ miệng anh rất bất ngờ.

"Sao em lại lớn lên tốt như vậy?"

Hử?

Tôi bị sốc, tự hỏi có thật là câu hỏi hay không. Trông anh nói như một trò đùa, nhưng nét mặt của anh có vẻ chân thành một cách tinh tế, khiến tôi càng bối rối hơn.

Anh nghiêm túc đấy à?

"Đột nhiên?"

Đôi mắt của Cha Seong Bin lấp lánh, anh bắt đầu bắn rap: "Anh cảm thấy như vậy khi tham gia chương trình thử giọng ngày hôm nay. Kiểu như. Wa, em út của chúng ta đã lớn lên rất tốt~ Có một số đứa trẻ tầm tuổi em ở đó, nhưng không đứa nào bình thường hết... Ui trời."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ