Không ai mong đợi nội dung thuyết trình của bé út.
Dù là người có tài năng toàn diện về mặt âm nhạc nhưng em út Seo Han lại luôn thiếu sót ở các lĩnh vực khác.
Đúng hơn, chính vì bộ dáng lúng túng đó mà cậu được nhiều Fan ưu ái hơn.
Không còn gì vui nếu ai đó hoàn hảo tất cả mọi lĩnh vực.
Ha Jun Seo đang nghĩ như vậy trong khi chờ Seo Han thuyết trình.
Hơn nữa, anh rất tự hào vì Pink Unicorn PPT của anh đã mở đầu cuộc thuyết trình một cách hào nhoáng.
'Về mặt trình bày, bài thuyết trình của tôi đã nuốt chửng mọi thứ.'
Hãy xem em út của chúng ta làm việc chăm chỉ như thế nào nhé.
Khoảnh khắc khi anh khoanh tay xem màn hình chiếu PPT.
"Gì?"
"Ơ?"
Lưng của 6 nhân viên bị bẻ cong bởi PPT do Seo Han tự tin chuẩn bị.
'Tất nhiên là không thể rồi.'
Các anh lớn đang háo hức chuẩn bị trêu chọc em út, lập tức bị bắt ngậm chặt miệng lại.
Chất lượng kỳ diệu của PPT đã đánh bay mọi suy đoán trước đó.
Dusty cũng ngạc nhiên không kém.
-Cái gì, cái gì, cái gì? Do Seo Han thực sự làm PPT này à???
-Chính tay Do Hamchi làm à?
-Hamchi của tui á???Thông tin ngắn gọn, kết hợp các biểu đồ đính kèm chú thích được sắp xếp kỹ lưỡng.
Đúng là Ha Jun Seo đã hạ gục thẫm mỹ của Dusty với PPT kỳ lân hồng, nhưng ngược lại, thiết kế của em út cứu vớt mọi người bằng cách trình bày gọn gàng đầy trực quan đáng ngưỡng mộ.
'Tài năng như vậy đến từ đâu?'
Khiếu thẩm mỹ bẩm sinh của Seo Han, cậu thống nhất bảng màu sắc với màu xanh coban, biểu tượng của Stardust và trang trí mọi thứ mà không hề bị cứng nhắc bằng cách thay đổi khung viền ở đây và kia.
Đây không phải là kỹ năng được trau dồi chỉ qua một hay hai bài PPT được.
Giữa vô vàn người bất ngờ đến đứng hình, có những người nhanh chóng lấy lại tinh thần, bình luận ngay.
-Do Seo Han, chị chọn em làm thành viên trong nhóm luận văn của chị, Seo Han, làm bài tập về nhà cho chị đi.
-Em rất muốn vào đội của bạn Seo Han trong các bài tập nhóm ở trường đại học...
ㄴEm yêu tiền bối.
ㄴOppa!!!!!
ㄴ???? Lương tâm của mọi người đâu cả rồi?
ㄴDusty, nhớ giữ gìn lương tâm nhé!!Liệu một đứa trẻ 18 tuổi có thể làm ra PPT gọn gàng như vậy không?
Cha Seong Bin phủ nhận sự thật như thể anh không thể tin tưởng: "A~ Không phải đội ngũ sản xuất đã làm hộ em chứ?"
"Em đã làm tất cả."
"Vô lý!"
[Tất cả PPT xuất hiện tại cuộc họp đều do thành viên tự hoàn thành.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...