Chương 111: Tôi đang lang thang

444 63 3
                                    

Trường quay 'A Boy's Dream' đã lắp đặt xong toàn bộ máy quay.

Ray ngồi xuống ghế, hít một luồng khí lạnh.

'Đây là bầu không khí sống còn ư!'

"Lạnh ghê."

Trường hợp của anh, anh có thời gian làm thực tập sinh tương đối ngắn, lập tức vượt qua kỳ thi lớn và ra mắt ngay.

Ray chịu đựng ít áp lực hơn.

Anh nên biết ơn, vì thế anh không thể biện minh khi mọi người xung quanh hỏi lý do vì sao anh lại tham gia chương trình này.

'Chỉ là... Tôi muốn làm thôi.'

Dù biết đây là con đường nhiều chông gai nhưng việc xuất hiện trong 'A Boy's Dream' hoàn toàn là ý muốn của Ray.

Công ty không đứng về phía Ray.

Anh thấy tuyệt vọng khi trải nghiệm cảm giác đó qua vụ xử lý xung đột của anh và Kang Ji Hyuk. Kết luận, KJ không phải là công ty mà anh có thể dựa dẫm.

Vì bị ràng buộc bởi một hợp đồng nô lệ, việc rời khỏi KJ bắt đầu lại từ đầu gần như là chuyện không có khả năng, nhưng anh muốn thoát khỏi không khí ngột ngạt đó, dù chỉ vài tháng.

Trừ thành viên Ji Yeo Jun, rất khó để quản lý những kẻ ngốc còn lại, không một ai thật sự đứng về phe anh.

Anh cần thông gió một lát cho đến cảm thấy tinh thần khuây khoả hơn.

'Nếu tôi cũng ra mắt trong cuộc thi thử giọng có lẽ sẽ tuyệt vời hơn.'

Ray quyết định áp dụng ý tưởng mà anh luôn ấp ủ vào hiện thực.

Tất nhiên, KJ phản đối quyết liệt.

"Nếu cậu muốn nghỉ xả hơi, hãy nghỉ ngơi thật tốt tại ký túc xá. Ngừng nêu ra yêu cầu không cần thiết đi!"

Nhưng anh có thể làm gì chứ? Cấm anh ra ngoài ư.

Ray dứt khoát tỏ rõ ý định anh sẽ ăn vạ suốt ở văn phòng của KJ cho đến khi họ đồng ý.

Cuối cùng công ty giơ cả hai tay đầu hàng, tuy nhiên có một điều kiện đi kèm.

"Ngay sau vòng đánh giá thứ 2, cậu phải rút khỏi chương trình với lý do sức khỏe."

Đôi khi các công ty vừa và nhỏ sử dụng phương pháp này để nâng cao độ nhận diện cho thực tập sinh lẫn công ty họ.

Mục đích đến đây là để xoay chuyển bầu không khí ồn ào trong fandom bởi sự rút lui của Kang Ji Hyuk, ít nhất anh phải cố gắng thu hút một lượng lớn fan hâm
khác. Tuy không phải giải pháp tốt nhất nhưng có thể có tác dụng.

Vì vậy, Ray được trao cơ hội tham gia chương trình đến vòng đánh giá thứ hai. Hơi khác thường, anh cảm thấy phấn khích hơn là gánh nặng.

'Tuy có chút căng thẳng.'

Ray cười khẽ, hít một hơi thật sâu. Khi anh đang nhìn qua các camera đã được lắp đặt, một khuôn mặt khá quen thuộc tiến tới ngồi xuống cạnh anh.

"Xin chào tiền bối."

Nét mặt vui vẻ, cười toe toét. Cậu ấy trông khá thoải mái, có lẽ vì trước đây từng dự thi chương trình thử giọng.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ