[Album mới của Stardust bán được 320.000 bản trong tuần đầu tiên, trở thành idol dẫn đầu thế hệ thứ 3]
Mini album thứ 2 'Starline' của nhóm Stardust đã đạt được 320.000 bản trong tuần đầu tiên.
Stardust là tân binh ra mắt vào tháng 4 năm nay nhưng đang khẳng định mình là ngôi sao đang lên thế hệ mới với tốc độ phát triển vượt bậc, bao gồm việc giành hạng nhất trên các chương trình âm nhạc và đạt thành tích cao trong tuần đầu của sự nghiệp.
Doanh thu của album thứ hai khả quan.Lần đầu tiên trong đời, tôi giành được ba chiếc cúp trên cùng một chương trình âm nhạc, đồng thời cũng đạt được mục tiêu bán 300.000 album trong tuần đầu phát hành.
Đây là một thành tích đáng kể bởi nhóm mới chỉ ra mắt được nửa năm.
Công ty dường như cũng đang nâng ly chúc mừng.
Hai tuần hoạt động quảng bá phát sóng trên chương trình âm nhạc đã trôi qua mà không có bất kỳ sự cố nào xảy ra. Hôm nay, các thành viên quyết định tổ chức một bữa tiệc tại ký túc xá.
Đúng lúc đó, hai người đi lấy bánh quay lại.
Uddangtangtang-
Xuất hiện một cách ồn ào.
"Nè, cậu đang phá hủy mọi thứ trong nhà."
"Jun Seo hyung, anh mang bánh về rồi à! Sô... Sô cô la thật ngọt ngào!"
"...Anh nghĩ anh sắp mắc bệnh tiểu đường. Nó có vẻ không tốt cho sức khỏe của anh."
"Caffeine anh tiêu thụ là căn nguyên của mọi bệnh tật."
"Hừm? Nếu ngọt như vậy thì anh nên ăn nó với cà phê nhỉ?"
"Không còn lựa chọn nào khác."
Hôm nay Jin Se Hyun cũng quản chặt lượng cafe của Jun Seo.
"Hyung, bây giờ hyung thấy không sao, nhưng 10 năm nữa hyung sẽ hối hận lắm đó? Em phải trả lại cả vốn lẫn lãi cho sức khỏe đã bỏ ra."
"Sao em lại nói chuyện như ông cụ non thế?"
"Em cằn nhằn vì em quan tâm anh."
"Ừm, anh hiểu. Anh hiểu rồi."
Ai nhìn thấy cũng sẽ nghĩ người đó mới là người hồi quy.
Bạn đang sống cuộc đời thứ hai như thế nào?
Tôi ở bên cạnh nghe mà bật cười.
Dù sao đi nữa, Jin Se Hyun và Seo Ha Im đã lấy nến ra khỏi hộp bánh, thảo luận về cách sắp xếp chúng vào.
"Có bảy thành viên nên chúng ta phải thắp đủ bảy ngọn nến."
"Có lẽ anh nên mua cả chữ số? Khớp với ngày ra mắt?"
"Hãy làm điều đó vào ngày kỷ niệm một năm ra mắt của chúng ta!"
"Này, Seo Ha Im. Thử xếp với khoảng cách phù hợp. Jun Seo hyung, bớt lý lẽ đi. Không phải anh nói kiểu quá nghiêm trọng sao?"
"Nó chắc chắn không có khả năng nhạy cảm của một ngôi sao..."
Tôi liếc nhìn cái bánh, nó bị dính vào chiếc bánh có sừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Genel KurguNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...