Chương 8: Chàng trai mùa hè

607 87 8
                                    

Show sống còn là tiết mục Han Yu Young không bao giờ bỏ qua, dù cô không thể chuyên tâm thích một idol nhưng cô có thể dành cả ngày để tìm hiểu tân binh.

Phương châm hoạt động của show sống còn được miêu tả như thế này: Dù bạn có kiệt sức vì sống trong môi trường khắc nghiệt đi nữa, bạn vẫn phải tìm mọi biện pháp để tồn tại đến cuối cùng.

Niềm vui tỷ lệ thuận với sự khắc nghiệt. Thử thách càng khó, người xem càng thích.

Bạn không thể không xem vì chúng gây nghiện.

Nhưng lần này có vẻ khá chán?

Nói thật, cô nghĩ rằng Stardust Project sẽ bị huỷ hoại bởi công ty lớn nhúng tay.

Nó làm cô nghĩ rằng đây không còn là chương trình sống còn đơn thuần nữa mà là âm mưu nhằm PR cho Boy Group mới Doubles muốn ra mắt sắp tới.


Vấn đề tồi tệ nhất ở đây là Doubles Enter.

Họ luôn gắn liền với hình ảnh tàn nhẫn vứt bỏ những thực tập sinh họ không cần.

Nhưng vì thuật toán hiển thị các video yêu thích của bản thân, YouTube đề cử Stardust Project cho cô.

Đó là vòng lặp không thể né tránh.

"Ừm, xem những video có phản hồi tốt thôi. Chỉ thế thôi."

Nếu không thích, cô sẽ lướt qua cái mới.

Trong khi lẩm bẩm, mắt Han Yu Young ánh lên sự chờ mong.

Gượm chút, 34 thí sinh? Nếu show sống còn với quy mô tầm này...

Gu của bạn chắc chắn sẽ xuất hiện. Quả nhiên, tư duy của show sống còn luôn là vậy.

"Không được, Han Yu Young, mày phải kiên trì. Không phải chuyện gì cũng diễn ra theo ý muốn của họ."

Han Yu Young nuốt nước bọt, ngẫm nghĩ số tiền tiết kiệm trong tài khoản ngân hàng suốt thời gian qua. Tay cô lướt trên màn hình, video tuyển chọn center.

Những chàng trai vô danh sắp trở thành idol, họ phải có visual đẹp, nhân cách tốt và kỹ năng giỏi.

Vì tất cả bọn họ đều là thí sinh ưu tú nhất được tuyển chọn tham gia cuộc thi center, cô khó mà không chú ý họ được.

Waa.

Khoảng năm phút, sau khi xem xong video bài hát chủ đề, Han Yu Young có linh cảm tốt.

"..."

Cậu bé đó...

'Cậu ấy đang làm gì vậy?'

Thực tập sinh Lee Do Kyung và Cha Seong Bin đều hát hay nhảy giỏi, nhưng người cuối cùng mới là người khiến cô chú ý nhất. Tên cậu ấy là Do Seo Han.

Chỉ cần nhìn vào khuôn mặt, bất cứ ai cũng có thể nhận ra cậu bé trông như maknae.

Vẻ ngoài như em út nhưng tính cách không hề do dự sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách. Người ta gọi đó là lòng hiếu thắng.

Nhưng kỹ năng dance không giống maknae chút nào.

Cậu ấy có sợ hãi khi đứng trên sân khấu với đôi mắt tròn xoe như hoa dướng dương đó không?

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ