Chỉ xét mỗi concept bài hát 'Tied To You', người đầu tiên khiến Choi Myung Hwan lo lắng nhất chính là Do Seo Han.
Nói thật, cả khuôn mặt lẫn hình tượng không phù hợp với concept sexy.
Hamster tự xưng mình gợi cảm.
Có vẻ Seo Han tự xưng bản thân cậu ấy như thế và các thực tập sinh khác đã phản đối quyết liệt.
Nhưng.
Khả năng tiếp thu của cậu ấy có tốt quá không?
Trong khi các thực tập sinh khác đang vật lộn với concept mãnh liệt thì Do Seo Han lại nổi bật một cách đáng ngạc nhiên.
'Người ta nói trẻ con lớn lên chỉ trong chớp mắt!'
Em út Do Seo Han đang lớn lên từng ngày.
So với lúc chưa tham gia chương trình Stardust, kỹ năng khiêu vũ của Seo Han đã được cải thiện, thể loại vũ đạo cũng được mở rộng.
Choi Myung Hwan nhận xét với vẻ mặt hài lòng.
"Đó là một điệu nhảy mãnh liệt nhưng bạn thể hiện rất tốt. Rốt cuộc thì bạn vẫn có tài năng."
"...Cảm ơn!"
'Seo Han có phong cách nhảy nhấn và nhả rõ ràng.'
Anh không biết anh miêu tả đúng chính xác không, nhưng Seo Han đã nắm bắt rõ từng chuyển động của động tác trong bài hát này.
Vì thế, vũ đạo rất mượt mà.
"Seo Han, bạn có thể nhảy bất cứ thể loại gì."
"Cảm ơn!"
Seohan cúi đầu với khuôn mặt đỏ bừng.
Choi Myung Hwan tình cờ nhớ đến, anh từng nghe từ huấn luyện viên thanh nhạc Yoo Min Seo nói ở kỳ kiểm tra bài hát giữa kỳ.
"Huấn luyện viên Min Seo nói rằng Seo Han sẽ xấu hổ khi có ai đó khen bạn."
"...Dạ?"
"Hôm nay trông bạn đẹp trai lắm."
"Hả?"
"Bạn nhảy rất giỏi, khuôn mặt thì đẹp trai. Wow, bạn cũng cao nữa. Bạn cao bao nhiêu? Nếu như thế, không phải bạn có hết mọi thứ à?"
Tin đồn lan ra tận đâu vậy?
Choi Myung Hwan nhìn thấy mặt Seo Han đỏ bừng lên chỉ trong một giây bật cười lớn.
Seo Han bị đóng băng cứng ngắc.
"Tôi rút lại lời nói trước đó. Tôi tưởng bạn trưởng thành rồi, nhưng bạn cần lớn thêm một chút."
"Puhup." Cha Seong Bin vừa run rẩy vừa nhịn cười.
Là do Do Seo Han xấu hổ tới mức tự động lùi về sau một khoảng rất xa.
Đúng là vẫn còn nhỏ.
Biên đạo múa Choi Myung Hwan mỉm cười và mở miệng: "Được rồi, tôi sẽ ngừng trêu bạn."
Do Seo Han và Kang Si Woo đều giống nhau.
Anh đã lo lắng rất nhiều cho thực tập sinh trong đội này, theo cách này hay cách khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...