Chương 38: Chúng tôi bị tóm rồi

795 113 4
                                    

Đã một tuần trôi qua kể từ khi kết quả đánh giá vai trò Vocal kết thúc với chiến thắng thuộc về Team A.

Kết quả là 56 - 44. Chất lượng sân khấu được nhận xét là ngang bằng nhau, đội chấm điểm tại chỗ đã chọn ra đội hút mắt hơn, như lời Yu Bin nói.

Team A gây ấn tượng mạnh bởi phần mở màn hấp dẫn và sự hoà quyện tuyệt vời của những giọng hát bắt tai, khoẻ khoắn.

Team A đã thành công trong việc thăng cấp thẳng, trực tiếp vào công 4.

"Mọi người đều an toàn... Chúng ta đã sống sót."

Seo Ha Im chạm vào màn hình điện thoại, tua nhanh đến đoạn video trailer.

Tôi gật đầu thở phào nhẹ nhỏm.

May mắn, cả ký túc xá bọn tôi đều thành công thông qua vòng đánh giá nhóm vận mệnh chung này, không cần phải tham gia vòng hồi sinh nữa.

Nói thật thì tôi đã rất lo.

Dù dừng tại vị trí thứ 3 ở bảng xếp hạng lần đầu nhưng tôi không thể yên tâm sớm được.

Bởi vì Vận mệnh chung là cuộc thi có nhiều biến số.

Đội gây tranh cãi và là ứng cử viên đầu tiên bị loại là Performance C, nhóm của Kevin.

'Có phải TBN đã chuẩn bị sẵn sàng hồi sinh cho - người mà ai cũng biết đó - qua phiếu bầu của fan hâm mộ không?'

Tôi thấy tiếc cho anh ta, nhưng tôi thực sự mong anh ta bị loại một cách triệt để ở vòng này.

Tôi sẽ cực kỳ biết ơn nếu anh ta chịu ra đi thanh thản. Lẽ dĩ nhiên rồi, mọi chuyện đâu có diễn ra dễ dàng như thế.

Nếu kế hoạch hồi sinh bắt đầu, có khả năng cao Kevin sẽ quay lại.

Ngay khi tôi đang cân nhắc sự sống còn của Kevin, một giọng nói vui vẻ đánh thức tôi.

"Tỉnh dậy nào."

Jin Se Hyun, Seo Ha Im, Ha Jun Seo.

Nhóm kết hợp lâm thời nhưng sắp thành cố định luôn rồi. Ngoài ra, một khuôn mặt xa lạ nhưng quen thuộc cũng xuất hiện giữa ba người.

"Em đang nghĩ gì à?"

"Vâng."

Cha Seong Bin.

Tôi không biết ai mời anh chàng này tới, nhưng tổ hợp vừa giỏi vừa thân thiện này thực sự rất đáng để cho người xem thấy đó.

Cha Seong Bin mỉm cười, giả vờ như hiểu biết.

"Anh đoán em mơ giấc mơ đẹp. Chúc mừng ca sĩ Do Seo Han an toàn thăng cấp."

Không giống các thành viên ở trong phòng này, rất ít thực tập sinh mong đợi Team Vocal A thắng.

Tôi cũng biết hiện tại có rất nhiều người hâm mộ đang nghiến răng cố gắng kéo phiếu cho tôi, sợ tôi sẽ thất bại và ra về.

Vì vậy, khi kết quả thông báo chúng tôi đánh bại Team B với cách biệt 12 điểm.

Tôi xấu hổ lắm. Vì khi đó tôi sốc tới mức không thể kiểm soát được biểu cảm của mình.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ