Ánh sáng đỏ trên camera lọt vào tầm mắt. Sau khi hít một hơi thật sâu, tôi bình tĩnh mở miệng."Trước tiên, hôm nay là tập mở đầu của Dance in the Night, tôi rất vinh dự trở thành người chiến thắng đầu tiên."
Khởi đầu tốt.
Tôi nuốt khan, cười tươi trước ống kính: "Thật vinh hạnh khi được trình diễn một sân khấu tuyệt vời thế này cùng tiền bối, và càng biết ơn hơn khi nhóm đánh giá tại chỗ đã giúp chúng tôi trở thành người chiến thắng."
"Aaaaaaaaaa!"
"Waaaaaa!"
Seong Ji Hoo cũng gật đầu nhìn tôi. Môi anh hiện lên nụ cười hạnh phúc.
Đây không phải là câu nói sáo rỗng, nếu không có chương trình như thế này, tôi tự hỏi đến bao giờ mình mới có thể đứng trên sân khấu với thần tượng của tôi.
Tôi đã học hỏi rất nhiều.
Có rất nhiều điều khiến tôi muốn cảm ơn anh ấy.
Cảm ơn Seong Ji Hoo xong, không thể bỏ qua những người còn lại.
Lần này mắt tôi hướng về phía khán giả.
"Hôm nay thành viên nhóm tôi cũng đến."
Một số khuôn mặt tỏ rõ vẻ thất vọng xuất hiện trên màn hình lớn vì tôi không mắc lỗi.
Tình bạn của Stardust bền chặt đến mức này đấy.
Trong số các thành viên thất vọng, Cha Seong Bin cười toe toét, vẫy vẫy tập vẽ phác thảo của anh.
[Anh muốn ăn thịt bò Hàn Quốc >.<]
Tuy Cha Seong Bin giơ lên nhưng nét chữ rõ ràng là của Seo Ha Im.
Ngay khi Cha Seong Bin xuất hiện thông qua camera, anh nhanh chóng lật sang trang tiếp theo của cuốn tập vẽ.
[Chúc mừng chiến thắng, Seo Han!]
Tôi nghĩ bằng cách nào đó trông rất ấm lòng nhưng...
[Là anh cải biên nhá.]
Một pha tung hứng vượt quá mong đợi. MC Lee Hwan kiểm tra cụm từ, anh bật cười: "Có mặn quá không?"
"Vâng, em luôn ủng hộ tiền bản quyền của anh trai ạ."
Có tin đồn Cha Seong Bin rất giỏi sáng tác. Dạo gần đây anh nhận được khá nhiều lời mời viết nhạc. Hiện tại, tôi chỉ hy vọng anh dành chút thời gian viết bài cho nhóm trước.
Tôi đoán do tôi không muốn bỏ lỡ những tài năng quý giá cho dù họ chỉ sản xuất những bài hát thông thường trong album của bản thân.
Dẫu sao thì...
[Xông lên Stardust!]
Tôi bật cười khúc khích khi đọc nội dung trên các tập vẽ của các thành viên.
Và.
Cuối cùng...
Tôi vừa nhìn một số banner có khẩu hiệu quen thuộc quanh khán đài vừa hét to:
"Tớ yêu cậu, Dusty!"
***
Ting-
Tiếng leng keng của những chiếc cốc chạm nhau vang lên thật sảng khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...