Seo Choco.
Nổi tiếng không chỉ với chúng tôi mà còn với những người hâm mộ chỉ bằng cái tên.
Trong bức thư bằng video, tình thân lạnh lùng(?) giữa hai chị em ruột được chứng minh rõ ràng và phản ứng từ các cộng đồng khác nhau rất nhiệt tình.
- Tôi đã xem video của Seo Choco rất nhiều. Hahahaha chỉ cần nghe đến cái tên thôi, bạn đã tự động bật cười.
ㄴNhưng tên thật của chị ấy là Seo Choco à...?
ㄴSao tên một người lại có thể là Seo, Cho và Ko?
ㄴĐừng giễu cợt cô ấy vì cô ấy là người bình thường
ㄴNhưng... Nhưng... Tôi không thể không trêu chọc bạn mình sao...?- Xin lỗi Choco ㅠㅠㅠㅠㅠ
ㄴTên cô ấy mang lại cho tôi cảm giác gần gũi bởi trùng tên với chú chó nhà tôi
ㄴCó phải là chó lông xù không?
ㄴƠ...Bạn cũng?
ㄴPUHAHAHAHAHAHAHA Poodle, tôi hiểu ý bạn rồi nên hãy đổi tên nó thành The King đi.- Tôi thấy nó vì thuật toán từ video cũ, có lẽ do chữ cái, dù tôi nhìn thế nào đi chăng nữa, Ha Jun Seo Tallulah vẫn là hàng thật.
ㄴHahahahahaha buồn cười quá
ㄴ"Cái đầu nhỏ giọt đó là của ai? Nếu tôi làm chuyện đó trước máy quay, tôi nghĩ tôi sẽ bị chỉ trích rằng nó không hề vui chút nào."
ㄴ"Của bố mẹ tôi."
ㄴ"Bố mẹ anh sành điệu nhỉ?"
ㄴLMAO kkkkkkkk
ㄴNhìn con ngươi chấn động đó đi kkkkkkkk
ㄴTôi nghĩ trái tim tôi sẽ chìm đắm trong sự tốt bụng của Ha Jun Seo. Anh ấy thật dễ thươngㅠㅠㅠㅠ- Tôi muốn sống trong nhà Choco và Ha Im, chắc chắn mỗi ngày đều y hệt bộ phim sitcom.
ㄴChỉ cần xem bức thư video là bạn có thể chắc chắn đó là phim sitcom
ㄴNgười nhà của các thành viên khác đều tình cảm... nói lời yêu thương... và khóc...
ㄴChoco Heim là thử thách tôi không thể chịu nổi. Bức thư video như đọc kịch bản, tôi thậm chí không cảm động một chút nào...Seo Choco có biết chị ấy đã trở thành người nổi tiếng bằng cách này không? Có vẻ như chị ấy không thân em trai Seo Ha Im lắm.
"Ư, tại sao chị lại gọi cho tôi... Thật đáng sợ."
Seo Ha Im gãi đầu với vẻ mặt xấu hổ. Ngay cả anh chàng vô ưu vô tư cũng sợ ai đó.
Cha Seong Bin ngồi xuống cạnh Seo Ha Im, đôi mắt lấp lánh: "Nếu được thì anh cũng muốn chào hỏi một tiếng."
"Không sao đâu... Ah!"
Seo Ha Im khẩn cấp đề ra yêu cầu trong khi chuẩn bị trả lời điện thoại: "Có một việc em cần anh phối hợp, anh không được cười hay giễu cợt tên trước mặt chị em, chị sẽ rất khó chịu."
"Ồ, dĩ nhiên rồi."
Cái tên Choco có lẽ đã bị trêu chọc rất nhiều trong thời còn đi học nên mọi người nhạy cảm với nó là điều dễ hiểu.
Hơn nữa, suy nghĩ của mọi người trên thế giới này có vẻ khá hạn hẹp! Con người cũng có thể sử dụng tên Choco mà.
Nghĩ kỹ thì tên này cũng không có gì lạ. Phải không?
"Seong Bin, anh chào hỏi trước nhé."
"À, được. Tất nhiên rồi, sao cũng được."
Nhấn-
Seo Ha Im bật loa ngoài.
Và.
"Xin chào, Seo Cho... Co?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...