[Giải thích MV Mayday của Stardust]
Thế giới quan chính của Stardust là về những chàng trai đến từ vũ trụ, vô tình rơi xuống Trái đất, gặp gỡ một cô gái và yêu.
Mình có đính kèm phần diễn giải MV, mời các bạn tham khảo >> Previous post
Bài hát chủ đề trước đó <Comet> kể về hành trình đầu tiên tìm kiếm cô gái tại dòng thời gian trái ngược nhau.
<Mayday> là phần tiếp theo của <Comet>, câu chuyện về những chàng trai bị trôi dạt do chuyến du hành vũ trụ gặp trục trặc.
Ngay từ đầu MV, Seo Ha Im đã nói một cách yếu ớt: "Anh đang ở trong mê cung."
Bây giờ anh ấy đang bị mắc kẹt trong mê cung và không thể thoát ra.
Tuy nhiên...
Có phải tất cả các thành viên đều xuất hiện cùng một dòng thời gian không? Điều đó không đúng!
(Hình ảnh.)
Trong khi ai cũng buồn, chỉ có hai người riêng biệt!! Seo Yi An và Cha Seong Bin cười rạng rỡ.
Nguyên nhân là vì chỉ có hai người họ tìm được 'vũ trụ song song của cô gái'.
Họ cười là vì họ đang hạnh phúc ở quá khứ, khoảng thời gian mà các thành viên khác tại tương lai mơ ước.
Thực tế, hiện tại chỉ còn bốt điện thoại bị bỏ hoang một cách cô độc...
Đó là khung cảnh khiến mình rớt nước mắt.
Có lẽ bài hát tiếp theo sẽ nói về việc tìm lại dòng thời gian đã mất của 5 thành viên trôi dạt (không bao gồm Seo Yi An và Cha Seong Bin)? Tôi tự hỏi liệu các nhà thám hiểm vũ trụ đó sẽ có câu chuyện như thế nào.
Đây là concept lạ nhưng nhóm xử lý rất tốt, không khiến mình cảm thấy khó chịu, nhờ đó mình thích thế giới quan của nhóm, lâu rồi mình mới chăm chỉ phân tích lại!
Nhưng trong khi mình đang phân tích, mình nhận ra một điều đáng ngạc nhiên...
Tụi trẻ thực sự rất đẹp trai!! (phông chữ Gunung)- Tôi vừa đọc một cách nghiêm túc vừa gật đầu đồng ý. Kết thúc thì sao?
ㄴSau khi ăn hết canh, chợt nhận ra không còn bánh gạo là cảm giác thế nào? Cơ mà, cảm ơn bạn...- Phân tích: Có vẻ đúng.
- 22222
- Tôi cũng đọc cách giải thích của người khác rồi, dường như mọi người đều hiểu tương tự nhau.
- Tại sao có người vui, có người lại buồn? Tôi tưởng họ cùng trôi dạt trong một dòng thời gian...
- Đầu tiên, tên bài hát, Mayday, là tín hiệu cứu hộ được sử dụng trên tàu và máy bay. Nói một cách đơn giản, giống SOS ở mặt đất.
└Tôi không biết thông tin này.
└À, đó là lý do tại sao tiêu đề lại là...
└Space Dust trôi dạt một mình, cô độc nên quá buồn phải không...
└Đừng giải thích theo cách đó...
└Ấn tượng ghê...- Vậy là Stardust của chúng ta biến thành Dust rồi rải rác khắp không gian hả... Hiểu đại khái thế giới quan như vậy có ổn không?
└Nghe bài hát đi bồ!
└Overthinking hả aahahahahahahahahahaha.
└Tôi chỉ còn một câu hỏi. Lý thuyết Big Bang là gì?
└Phản ứng tổng hợp hạt nhân của bụi?
└Xem fancam đi!
ㄴOk!
ㄴPhản ứng tổng hợp hạt nhân của bụi kkkkkkkkkkk
└Fan cố chấp với mấy câu vô nghĩa ghê ㅠㅠ hehehehe***
Buổi ghi hình của Music Bank đã bắt đầu từ sáng sớm. Chúng tôi đến phòng thu cho sân khấu <Mayday>.
Mặc dù bài hát vẫn chưa được phát hành nhưng fan đã chuẩn bị sẵn sàng chào đón chúng tôi bằng tiếng reo hò cổ vũ thật lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...