Chương 112: Bị bắt

493 68 1
                                    

Vị trí thứ 15 trong BXH realtime.

Sau khi kiểm tra thứ hạng trước lúc lên sân khấu, tôi không thể giữ bình tĩnh.

Tại showcase ra mắt, chúng tôi kiểm tra thứ hạng sau khi trình diễn xong, lần này tôi không thể chịu đựng được đã mở hộp Pandora ra trước.

Tôi sắp phải lên sân khấu.

Tôi hối hận, nhắm chặt mắt đợi trong phòng chờ.

"Ha, đừng xem nữa."

"Anh đã bảo mấy đứa lờ đi rồi mà."

"Dù sao thì, em thực sự không...." Jin Se Hyun càu nhàu, thở dài: "Ai đã xem rồi?"

"Seo Yi An..."

"Seong Bin là người đầu tiên kể về nó...!"

Hai con người yếu đuối nhất này...

Khi việc này xảy ra, hai người mà cả nhóm lo lắng nhất lại đang phấn khích kiểm tra bảng xếp hạng đầu tiên.

Cha Seong Bin cầm cỏ bốn lá trên tay, anh tự nhủ: "Bây giờ dù có lên sân khấu, tinh thần của tôi đã mạnh mẽ hơn rồi. Sẽ không mắc lỗi đâu, vì tinh thần tôi mạnh mẽ lắm, dù tôi diễn bình thường, tinh thần tôi cũng sẽ mạnh mẽ hơn!"

Tự cổ vũ không hoạt động.

"Seong Bin, bình tĩnh lại đi."

"Chúng ta nằm lộn ngược nhá?"

"Em có thể hiểu cho chuyện khác, nhưng vì sao việc thăng hạng trên BXH lại ảnh hưởng đến tâm lý của anh như vậy?"

"Bởi vì sự tập trung bị dời đi."

Sao anh chàng đó có thể trở thành người nổi tiếng?

Vô lý đến mức tôi phải bật cười.

Cha Seong Bin thì thầm khẽ với khuôn mặt đẫm nước mắt: "Cá mặt trời có thế giới riêng của chúng..."

"Nhờ có anh mà em không thấy lo lắng nữa."

"Hy sinh anh để mấy đứa được bình yên." Cha Seong Bin đập đầu vào tường rồi vội vàng ôm nó.

Kang Si Woo kéo Cha Seong Bin đứng dậy.

"Hyung, tỉnh táo lại đi."

"Ờ."

Doanh số pre-order nhiều hơn album trước.

BHX realtime đang tăng lên.

Showcase sắp diễn ra, tất cả đã sẵn sàng cho một sân khấu tuyệt vời nhất.

Tôi phải thể hiện nó.

Kang Si Woo giơ tay cao: "Ra ngoài xé nát sân khấu nào!"

Cha Seong Bin gật đầu trong khi cầm một chiếc cỏ bốn lá trên tay.

Tôi cũng gật đầu đồng ý.

Phép thuật đó có hiệu quả trong những lúc như thế này.

Các thành viên lần lượt xếp chồng tay lên nhau, họ nuốt nước bọt.

"Shine bright!"

"Stardust chiến đấu!"

"Liều mạng! Xông lên! Liều thôi!"

Đi nào.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ