Đôi mắt sắc sảo của người phóng viên đang chĩa về phía tôi.
Cô ấy không biết tôi, nhưng... Chúng tôi từng gặp nhau trong tương lai.
Đó không phải là quan hệ của phóng viên và thực tập sinh, mà là quan hệ hơi khác biệt... Lúc đó, mối quan hệ giữa chúng tôi thật sự bình thường.
Hồi đó, tên tuổi của phóng viên Lee Do Yeon gắn liền với tai tiếng.
Thái độ tự mãn và ngạo mạn y hệt ấn tượng trong ký ức, khí chất mà một phóng viên có kinh nghiệm 10 năm làm việc cũng không sánh bằng.
Kiếp này, chị ấy mới vào nghề khoảng 2,3 năm.
Tôi đoán lần này tôi sẽ chiếm được ưu thế.
Nhìn vào đôi mắt điên cuồng dao động nọ, có vẻ như tin tức này có tác dụng lắm?
"Tôi quá háo hức khi tưởng tượng ra cảnh xuất bản tin này."
"...Ha."
Vì chênh lệch tuổi tác của Lee Do Yeon trong trí nhớ và Lee Do Yeon bây giờ sao?
Phóng viên Lee Do Yeon mà tôi biết chắc chắn sẽ phát điên vì lo lắng cho em trai quá mức.
Ý chị ta là sao? Đăng tin hẹn hò của em trai dù em chị đang đạt hạng cao gần như lọt top chắc suất debut.
Hơn nữa, không phải một hay hai, mà là ba đấy!
Thực ra, việc sai lầm nhất là cho em trai cô ra mắt. Lẽ thường thì, người hâm mộ sẽ chọn thực tập sinh có hình tượng một chân hay ba chân ra mắt đây?
Cảm xúc của Lee Do Yeon lúc này rất phức tạp. Chỉ cần nhìn vào thái độ dần thận trọng hơn của cô ấy là tôi nhận ra ngay.
Đây là thoả thuận đáng giá cho hai bên.
Lee Do Yeon ngượng nghịu lên tiếng: "Tôi biết cậu muốn gì rồi. Tuy nhiên, dù không phải hiện tại, một ngày nào đó thông tin này cũng bị phanh phui ra thôi."
"Tôi không yêu cầu chị chôn nó xuống mồ."
"Thì sao?"
"Chỉ cần không phải khoảng thời gian này."
Thực tế y như lời của Lee Do Yeon.
Trường hợp tốt nhất, nếu cả hai người này được ra mắt nhờ chương trình sống còn, hãy ngăn tin tức không xuất hiện trong một năm đầu tiên nhóm ra mắt.
Đây là thông tin chấn động sẽ bùng nổ vào một ngày nào đó, ngay cả khi không phải từ chính tay Lee Do Yeon kíp nổ.
Vì vậy, đề xuất tôi đưa ra là 'tạm hoãn'.
Ít nhất để Dự án Stardust được hoàn thành suôn sẻ.
Sau này, Kang Si Woo phải tự chăm lo cho chuyện của bản thân. Đó là cuộc sống của anh ấy.
"Đủ rồi... Tôi sẽ cân nhắc, về chuyện sau này có đăng hay không."
Phóng viên Lee Do Yeon tỏ ra rất hoang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...