The showcase sắp diễn ra vào ba ngày sau. Tóm tắt lại lịch trình trong suốt 2 tuần vừa qua...
"Ừm."
"Chúng ta chỉ luyện tập."
"Mấy đứa đã tập xong chưa?"
"Có lẽ chúng ta nên luyện tập... lần tới?"
"Wow, vui quá!"Tình hình đại khái là thế đó. Kang Si Woo cảm thấy cần có biện pháp khẩn cấp khi chứng kiến các thành viên đang biến thành thây ma sống.
Để biến thây ma có đôi mắt đờ đẫn thành thây ma có khuôn mặt tươi tắn, đôi khi cần thông gió một chút.
Nhóm sẽ bận rộn hơn cả bây giờ khi lịch trình chính thức bắt đầu. Các thành viên hứa sẽ tận hưởng tốt cuộc đào tẩu cuối cùng của họ.
Kang Si Woo cẩn thận mở cửa.
"Seong Bin đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn... Và tất cả chúng ta đã làm việc chăm chỉ cùng nhau... Vậy nên lẻn ra ngoài một ngày thôi nhé? Kiếm thứ gì đó ngon để ăn được không?"
"Em không thể đánh cướp cửa hàng tiện lợi à?" Tiếp đó là giọng nói ngượng ngùng của Seo Ha Im, anh nói rằng đó là ước mơ của anh khi còn là thực tập sinh.
"Cậu đã làm chuyện này thường xuyên." Tất nhiên, khuôn mặt giả vờ nhút nhát đã bị Jin Se Hyun vạch trần.
Seo Ha Im hắng giọng: "Này, ý cậu là sao?"
"Cậu bận rộn ra vào các cửa hàng tiện lợi ngay cả khi đang quay Stardust Project... A!"
Seo Ha Im trừng phạt kẻ gây ra tội ác vạch trần anh, nhưng hành động không khác gì vô ích.
Jin Se Hyun dễ dàng thoát khỏi bàn tay của Seo Ha Im, nhún vai, nói thêm: "Dù sao, tôi cũng đồng ý."
Không giống Seo Ha Im, hành động này khiến tim anh đập thình thịch.
Mặt khác, Cha Seong Bin, người đã hồi phục tinh thần, bật cười, đề cử: "Hãy thử món mì cay và gà rán nào."
Tôi từng thấy khó chịu vì anh chàng này giả vờ bản thân ổn trong khi đang bị ốm, nhưng hôm nay anh ấy có vẻ khỏe mạnh nên tôi đoán mọi chuyện ổn thật rồi.
Ha Jun Seo vỗ tay, mỉm cười: "Hãy mang theo một ít mì ramen, đồ uống và đồ ăn nhẹ."
"Wow, thực đơn rất phong phú."
"Nếu sợ lượng calo, coca zero...?"
"Jun Seo, sau khi nạp quá nhiều mỳ gói và bánh kẹo, liệu coca zero còn có ý nghĩa không?"
"Đó là lương tâm cuối cùng còn sót lại của anh."
Kang Si Woo tập hợp ý kiến của tất cả thành viên, sau đó chỉ ra bên ngoài phòng tập: "Theo thông tin tôi nhận được từ Jun Seo hyung, quản lý thường lơ là vào khoảng thời gian này. Nếu các cậu âm thầm rời đi bằng cầu thang bộ ở hành lang bên kia. Tôi nghĩ sẽ không mất nhiều thời gian đâu..."
Lộ trình được chuẩn bị với sự tư vấn của chuyên gia lẻn đi ăn vặt ở Doubles - Ha Jun Seo. Kang Si Woo đứng dậy khỏi chỗ ngồi, anh nháy mắt ra hiệu.
"Vậy chúng ta đi ngay bây giờ nhé?"
Nếu mặt bị sưng tấy ngay trước trước buổi showcase một ngày, chúng tôi sẽ gặp rắc rối lớn. Vì vậy chúng tôi tính làm chuyện đó hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Tiểu Thuyết ChungNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...