Chỉ còn vài ngày nữa là tới vòng đánh giá theo nhóm đầu tiên. Dĩ nhiên, phòng tập luôn sáng đèn cho đến bình minh. Nhờ thế mà tôi đạt được sức chịu đứng tốt.
"Một hai ba bốn, hai hai... Khoan đã. Anh nghĩ Ha Im nên lùi về sau chút sẽ tốt hơn." Ha Jun Seo thành viên lớn tuổi nhất đang sắp xếp nhanh đội hình.
"Hoặc Seo Han và Se Hyun cùng đừng trước thì sao? Anh nghĩ động tác nhảy của hai đứa có lực nhất trong đội, sẽ đẹp mắt hơn nếu hai đứa nhảy cùng một lúc."
Bằng cách nào đó, tôi trở thành main dance nhóm này.
Trách nhiệm của tôi là làm việc cùng Seo Ha Im để tạo ra vũ đạo chung. Tôi cũng giúp Jin Se Hyun biên tập bài hát. Làm lãnh đạo bận rộn hơn tôi nghĩ.
Ha Jun Seo quan sát và gật đầu: "Ừ, ổn rồi đấy."
"Nếu đoạn đầu của vũ đạo yêu cầu sự uyển chuyển, em nghĩ bắt đầu bằng một điệu nhảy uốn cong nhẹ tốt hơn là mạnh mẽ lao vào."
"Ừ, em nói đúng."
Thành viên trẻ nhất của team dường như có rất nhiều năng lực, ngay từ đầu, em ý không phải kiểu người biết lãnh đạo với tinh thần trách nhiệm cao như thế này. Càng tìm hiểu càng thấy nhiều điều kỳ diệu.
Hơn nữa, Ha Jun Seo tin tưởng Seo Han tuyệt đối kể từ lần chọn bài hát của LROY.
Không tệ.
Hướng cải biên vũ đạo và kiểu kể chuyện này phù hợp với bài hát.
Chúng tôi đã rẽ đúng lối nhất trước nhiều ngã tư.
"Okay, mọi người nghỉ ngơi một chút nhé!"
"Wow, món nay ngon quá."
"Ugh.. Tôi cảm thấy mình sắp chết..."
Một vài lần nghỉ ngơi ngắn. Mỗi người chọn cách thư giãn khác nhau.
Seo Han thả chai nước xuống sàn và nằm dài trong phòng tập, trong khi đó Se Hyun lặng lẽ ngồi bên cửa sổ.
Seo Ha Im vừa nói vừa thở hổn hển: "Seo Han!"
"Gì thế, hyung?" Vì chúng tôi thân thiết hơn rồi nên tôi quyết định xưng hô theo cách thoải mái là "hyung" thay vì sử dụng biệt danh khó mở miệng.
Ha Im dụi mắt, nói khẽ: "Em không buồn ngủ à? Anh nghĩ anh sắp ngất mất."
"Hôm qua em ngủ ngay khi về túc xá nên hôm nay khá hơn một chút. Còn Se Hyun hyung thì sao?
"...Có lẽ hiện tại anh đã chết rồi..." Jin Se Hyun thở dài với đôi mắt vô hồn.
"Em cũng gặp khó khăn." Dù vũ đạo tổng thể tốt nhưng tôi cũng phải chiến đấu cả ngày với Lee Jun Hyuk vì anh ta cứ trốn tập mỗi khi có cơ hội.
Chà, vậy anh ta đi đâu?
Lúc căng thẳng, anh ta có xu hướng ra khỏi phòng tập để hút thuốc.
Bây giờ, mọi người đều biết nhân cách đó của anh ta rồi.
Hình như Lee Jun Hyuk muốn dẫn dắt đội ngũ theo ý hắn nhưng càng làm vậy, anh ta càng giống bị cô lập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Genel KurguNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...