Chương 1: Hồi Quy (1)

3.5K 152 28
                                    

Trước khi bắt đầu đọc tôi muốn chia sẻ điều này.

Tôi chỉ đang tổng hợp bản dịch lại và đăng lên wattpad để có thể đọc nó hoàn chỉnh, cấm reup dưới mọi hình thức.

Đây là bản dịch thô, tôi không hề biết tiếng Hàn hay tiếng Anh. Tôi chỉ sắp xếp lại câu từ thuần việt nhất để các bạn có thể đọc nó một cách dễ dàng.

Dạo gần đây tôi yêu truyện về Idol Kpop kinh khủng nhờ bộ truyện Debut or Die, vì thế tôi đã đọc rất nhiều truyện cùng thể loại.

Tôi thấy Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam có tiềm năng, nó hay. Và! Đừng so sánh nó với DoD. Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam thu hút bằng cách khác, bắt đầu truyện hoàn toàn khác, chỉ bao gồm main hồi quy và thực hiện ước mơ của mình.

Tôi ước có bạn dịch hoặc nhóm dịch nào đó quan tâm đến bản novel này và dịch chúng sát nội dung, tôi thật sự rất muốn đọc nó.








---------------------


Chương 1: Hồi Quy (1)

[Chương Test]

[BAO GỒM BẠO LỰC VÀ NÓI TỤC]


Ngay cả vào một ngày đầy gió, bầu trời vẫn trong xanh kèm tiếng chim hót líu lo.

Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời.

Ngày hoàn hảo để ném một quả bom càn quét sạch giới giải trí Hàn Quốc.

"Seo Han, có chuyện xảy ra nè?"

"Hmm? Chuyện lớn lắm đấy!"

Chủ quán cafe nơi tôi làm thêm chỉ vào màn hình TV.

Tiếp đó là giọng nói gấp gáp.

"Không phải cậu nói cậu từng suýt chút nữa ra mắt trong nhóm đó à?"

"Stardust?"

Tôi đã phủ nhận chuyện này rất nhiều lần, nhưng sau khi tôi lỡ lời xác nhận rằng tôi đứng ở vị trí thứ 2 trong nhóm ra mắt tại Doubles Enter - một trong ba công ty giải trí hàng đầu trước khi dự thi Stardust Project, thì mọi chuyện chấm dứt bằng kỹ năng nói dối dở thậm tệ của tôi.

Nhưng tại sao chúng ta lại nhắc về nó vào lúc này?

"Nhóm đó xong rồi."

"Hả?"

Không cần suy nghĩ, tôi quay đầu lại và sững người.

Đó là tin tức khiến tôi phải nghi ngờ đôi mắt của mình.

[Em út Choi Han của Stardust đột ngột thông báo kết hôn]

[Người yêu của Stardust Choi Han có thai trước khi kết hôn?]

[Kết hôn với fan hâm mộ, tương lai của Stardust sẽ đi về đâu?]

Cái gì?

"... Đó là gì?"

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ