Trong tháng 3, tập đoàn Lâm Thị sẽ tổ chức một buổi tiệc tối gây quỹ từ thiện.
Lâm lão phu nhân đều phát thiệp mời cho cả Duẫn Nhi và Phi Phi, dặn dò đến lúc đó nhất định phải đến tham dự.
Trong điện thoại, Lâm lão phu nhân nói với Duẫn Nhi, có thể dẫn theo bạn bè cùng nhau đến.
Duẫn Nhi ngay từ đầu thật sự chưa hiểu rõ ý định của bà nội, còn tưởng rằng bản thân có thể mời bọn Ân Hạ Hạ.
Lão thái thái cười ôn hòa, nói rằng không phải bảo cô mời mấy cô gái đến mà là, nếu có bạn trai, thì hãy đưa người đó đi cùng.
Bởi vì tiệc tối lần này, mọi người đều có đôi, có cặp, là một quân tử sao có thể nỡ để cho bạn gái lẻ loi một mình được.
Duẫn Nhi lúc này mới nhận ra, bà nội muốn cô dẫn theo một người con trai đến làm bạn.
"Ở buổi tiệc hằng năm lần trước, con và tiểu tử Vương gia nói chuyện cũng rất hòa hợp, ta nghe chị họ Tịch Tĩnh của con nói rằng muốn mời cậu ta cùng đến dự tiệc, nếu con thấy bản thân và cậu ta hợp nhau thì cần phải nhanh chóng xuống tay ngay đi."
Duẫn Nhi bừng tỉnh đại ngộ, thì ra là bà nội đang báo mật cho cô, cô có chút dở khóc, dở cười:
"Không quan hệ, chị họ Tịch Tĩnh nếu muốn mời anh Tử Dị thì con sẽ không tranh giành với chị ấy."
Lâm lão thái thái cười cười: "Bà nội biết tính tình con hoà thuận nhưng có một số việc, tỷ như bạn trai, lại tỷ như tiền đồ của mình thì phải tự mình tranh thủ. Nếu con cái gì cũng không làm, thứ tốt nhất định sẽ không bao giờ đưa tới tận cửa, con hiểu không?"
Cô đương nhiên hiểu được hàm ý trong lời nói của lão thái thái, tiền đồ thì có thể bỏ qua, cô sẽ tự động vì bản thân mà tranh thủ, chỉ là vấn đề về bạn trai, loại sự tình này... Bà nội nhất định là đang hiểu lầm cô cùng với Tử Dị có cái gì đó.
"Bà nội..."
"Được rồi, ta cũng sẽ không nhiều lời, hết thảy đều tùy tâm ý của con. Tóm lại, đến lúc đó không đi một mình đến buổi tiệc là được, không mời Tử Dị thì có thể gọi bạn ở trường hoặc bạn bè bên ngoài đến. Nếu như không có âu phục thì gọi cho bà nội một tiếng, để bà giúp cậu ta."
"Dạ, con cảm ơn bà nội."
Duẫn Nhi vừa cúp máy không bao lâu thì nhận được tin nhắn của Trần Triết Viễn.
[Duẫn Nhi, tiệc từ thiện tối hôm ấy không có ai đi chung với em phải không? Nếu như không có, vậy thì đi chung với anh nhé?]
Cô nếu như muốn làm cho Phi Phi khó chịu, cô đương nhiên có thể đáp ứng lời mời của Trần Triết Viễn.
Nhưng hiện tại, cô cũng không có ý định kìm nén bản thân để hòa hợp cùng với cái tên Trần Triết Viễn đáng ghê tởm này, Phi Phi không xứng để cho cô phí công làm như vậy.
Duẫn Nhi thẳng thắn cự tuyệt: [Xin lỗi, em đã có hẹn.]
Trần Triết Viễn dường như vô cùng thất vọng: [Được rồi, xem ra là anh đã đến chậm.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh