Hạo Nhiên, Thời Tự và Bùi Thanh đi song song trên con đường trống trải không người.
"Chúng ta giúp cậu ấy, sao cậu ấy lại đuổi chúng ta đi thế này?" Thời Tự khó chịu nói: "Đúng là không cho ai mặt mũi."
"Lần này tôi đứng về phía Tống Giang." Bùi Thanh đút tay trong túi, nhún nhún vai: "Là hai người quá phận, cô nhóc nông thôn kia da mặt mỏng, sao có thể chịu được trò này của hai người."
"Ngay cả cậu cũng thương hoa tiếc ngọc." Thời Tự ôm cánh tay: "Tôi bằng lòng làm người xấu thì sao? Không phải trước khi tới chúng ta đã thống nhất giúp Caesar đuổi gia sư đáng ghét đi à."
"Được rồi, trong lòng cậu ấy tự hiểu rõ, nếu đã mở miệng, chúng ta cũng đừng xen vào."
Thời Tự suy nghĩ, đột nhiên nói: "Thật không thích hợp, trước đây chúng ta còn làm chuyện quá phận hơn, Caesar cũng chưa nói gì mà, tại sao đến lượt cô nhóc này, lại thành ra quá phận?"
Bùi Thanh nói: "Vốn cũng đã quá phận rồi."
"Ý tôi là, dựa vào tính tình của Caesar, chẳng phân biệt nam nữ, việc cậu ấy không muốn làm thì không ai có thể ép được cậu ấy, cậu ấy cũng sẽ không có cái gọi là ga lăng phong độ."
Thời Tự dừng bước: "Cậu ngẫm lại xem, thái độ của cô nhóc kia, nếu là những người khác thì đã sớm bị ném hành lý ngoài rồi."
Bùi Thanh nghĩ lại: "Cũng đúng, có phần kì lạ."
Hạo Nhiên nhướng mày: "Thế nên, hai người nghĩ một tiếng chị dâu kia là tôi gọi không chắc?"
Sau khi im lặng thật lâu, Thời Tự trừng mắt: "Không... Không thể nào, một cô nhóc á?"
Một cô gái bình thường đến mức lẫn ở trong đám đông cũng chưa chắc sẽ tìm thấy, không đến mức có thể tóm gọn nam thần Caesar kiêu ngạo lạnh lùng của các bạn nữ chứ.
Dù sao cô ấy cũng không tin, mấy năm nay cô ấy đã từng gặp rất nhiều kiểu con gái, có ai là không dịu dàng đáng yêu, tài sắc vẹn toàn.
Caesar ngay cả mí mắt cũng không thèm nâng lên một lần.
Anh không dễ tóm được đâu.
Hơn nữa tính cách Duẫn Nhi hướng nội như vậy, có thể kiểm soát được Caesar sao? Có khi còn bị ăn đến xương cũng không còn ấy chứ.
"Tóm lại, sau này đối xử khách khí với Duẫn Nhi một chút."
"Được."
"Hoàn toàn ok."
Ba người nhanh chóng đạt được sự thống nhất.
Đến ngã rẽ, Thời Tự nhìn sang Bùi Thanh: "Hôm nay có phải về nhà sớm không?"
Cậu ấy gật đầu.
Thời Tự nói: "Được rồi, tạm biệt nhé."
"Hai người đi đâu thế." Bùi Thanh hỏi lại.
Thời Tự kiễng chân ôm lấy Hạo Nhiên cao 1m85: "Tôi với Hạo Nhiên lại đến bar Mr quẩy một trận, tối nay có buổi trình diễn underground rapper quy mô nhỏ."
"Thanh Nhi, show tối nay đừng bỏ qua." Thời Tự khuyên nhủ: "Đi cùng đi."
"Không được." Bùi Thanh nói: "Về muộn mẹ tôi sẽ lo lắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh