LNTLA 9: Vong mệnh chi đồ

14 1 0
                                    

Đáo Hiện khởi động động cơ, mặt đồng hồ xe chuyển sáng, Duẫn Nhi còn chưa kịp ngồi vững, "Oanh" một tiếng, hắn đã chạy xe ra ngoài.

Cô không nhớ rõ mình đã từng nghe qua câu nói này ở đâu, thông qua cách lái xe của một người đàn ông, có thể thấy được tính cách và khí chất của hắn.

Cha của cô lái xe bốn bề yên tĩnh, không tranh không đoạt, tính cách cũng nhu nhược như vậy dẫn đến ông tranh đoạt tài sản cũng thua kém hơn các anh em trong nhà.

Đáo Hiện lái xe chỉ có thể sử dụng một chữ để hình dung: Bạo

Vài lần rẽ trái rẽ phải đều là một góc 90 độ, lốp xe cùng quốc lộ phát ra những tiếng bén nhọn.

Duẫn Nhi cảm giác cả người đều muốn văng ra.

Cánh tay trái của cô dính chung một chỗ với tay hắn, vì không muốn ảnh hưởng đến thao tác lái xe của hắn, cô cố gắng hết sức nhích vào trong, dựa vào hắn một ít.

Một cái xoay đầu xe 90 độ làm cô không khống chế được ngã vào bờ vai của hắn.

Thân thể hắn cứng rắn đến mức tựa như một bàn ủi đang nóng cháy, bắp thịt kiên cường dẻo dai, toàn thân phảng phất không có một miếng thịt nào mềm mại.

Thân thể cứng rắn như vậy có thể mang đến cảm giác an toàn cho người khác.

Kiếp trước, cô vừa vặn thiếu thốn nhất chính là cảm giác an toàn, trong phòng trọ nhỏ hẹp, mỗi khi đêm xuống, hắn sẽ từ phía sau ôm chặt cô, cùng hắn ôm nhau ngủ, như vậy cô sẽ không mơ thấy ác mộng.

Đương nhiên, hắn không phải là người đàn ông thành thật, tay hắn cũng sẽ qua loa sờ soạn, trêu chọc cô, làm cô mê loạn...

Mỗi khi cô xoay người nóng bỏng đáp lại, Đáo Hiện liền sẽ dừng lại, bình tĩnh trong chốc lát, mặt trầm xuống rời khỏi phòng.

Giống như cô đã làm sai cái gì vậy.

Tính tình hắn luôn luôn bất định như vậy, hành vi cũng không thể nào đoán được.

...

Cô lần nữa ngồi thẳng người, nhắm hai mắt lại, không dám nhìn ra cảnh sắc đang cực kì bay nhanh ngoài cửa sổ, nhìn khả năng sẽ sợ hãi, bởi vì tốc độ thật sự quá nhanh.

Bởi vì khẩn trương, Duẫn Nhi lại bắt đầu đổ mồ hôi.

Đáo Hiện ngửi được hương thơm phát ra từ trên người cô, giống mùi sữa tắm hỗn hợp nhàn nhạt mùi hoa, làm cho hắn nhớ tới một loại sữa ngọt khi còn nhỏ đã từng nếm qua.

Hắn hít hít mũi.

Duẫn Nhi nhận ra hô hấp hắn tăng thêm, cô nắn vuốt cổ áo mình, sau đó mở cửa sổ ra để gió lùa vào.

"Đóng cửa sổ lại. Lão tử lạnh."

Duẫn Nhi không quá nguyện ý, thấp giọng nói: "Mở ra một phút."

Đáo Hiện liếc cô một chút, cười nói: "Sợ lão tử chê trên người cậu có mùi?"

Bị chọc thủng tâm tư, đầu cô rũ xuống, hai má trở nên nóng bừng đỏ ửng.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ