Từ lúc vụ việc đó về sau, cô cố ý tránh tiếp xúc cùng Đáo Hiện.
Hồi tưởng kiếp trước, cô mỗi khi lật xem tờ báo đăng tin sự cố của Đáo Hiện sau khi nghỉ học, nhìn thấy hình ảnh chiếc xe đua biến dạng nát tươm và thân xác người được kéo lên từ dưới vách đá, đều cảm thấy... kinh hồn bạt vía.
Cô không thể xác định, rốt cuộc sự cố ấy là do có người sắp đặt hay là ngoài ý muốn, thậm chí không biết sau khi trải qua vụ việc Diêu Vũ này, hắn thật sự có từng tránh thoát một kiếp hay không.
Kiếp trước, ở giai đoạn trung học của cô, Đáo Hiện gần như không hề xuất hiện, rất nhiều tin tức đều là sau này từ miệng hắn kể đến đôi câu vài lời mới biết.
Mà bây giờ, Đáo Hiện xuất hiện, cô và hắn chậm rãi có nhiều thay đổi, cô không thể đoán trước được kết cục hay hướng phát triển của tương lai, cô sợ hãi mình đi sai một bước, bởi vì hiện tại thứ duy nhất cô có thể bảo vệ chỉ là nhân sinh của chính mình.
Ngày cô gặp được Trần Triết Viễn, là một ngày vào đông ít có ánh mặt trời rực rỡ.
Lúc cô mở khóa xe đạp, nghe được một tiếng nói trong sáng từ phía sau vang lên: "Duẫn Nhi?"
Cô quay đầu, chỉ thấy Trần Triết Viễn đeo balo trên lưng, đẩy xe đạp đứng ở trước mặt cô, cậu ấy vẫn là bộ dáng thời thiếu niên, ánh mắt trắng đen rõ ràng, ngũ quan anh tuấn thanh tú, một đôi mắt đào hoa có hơi nhướn lên, mang theo sức sống xuân về hoa nở mỉm cười:
"Không nghĩ đến, ngày đầu tiên đến Đức Tân Cao Trung, đã gặp được em."
Trần Triết Viễn là thanh mai trúc mã của cô, cũng là bé trai làm cô vui vẻ nhất trong những năm tháng thanh xuân, đương nhiên, là dạng niềm vui chỉ yên lặng đặt ở tận đáy lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh