LNTLA 2: Tổn hại âm đức

30 1 0
                                    

Thứ nhất, các cô gái đều siêu muốn ăn nồi lẩu này, thứ hai là Đáo Hiện mời các cô, phải cho hắn mặt mũi, trong trường học, không phải người nào cũng có đủ tư cách để hắn mở miệng nói chuyện.

Các cô gái lục tục ngồi xuống bên cạnh bàn.

Tùng Dụ Chu dẫn đầu tự giới thiệu: "Anh đây gọi Tùng Dụ Chu, ban 19, Hiện ca các em đều biết, đây là Tương Trọng Ninh, đây là... Nhiều người như vậy, nói các em cũng không nhớ được."

Mấy nam sinh phía sau lập tức kêu gào lên: "Chúng ta tại sao không xứng có được tính danh!"

Tùng Dụ Chu cười nhẹ: "Tóm lại, các em gọi một tiếng ca ca cũng được, gọi tiểu ca ca cũng được, tùy ý."

"Này Tùng Dụ Chu, đừng có chiếm tiện nghi của các em gái."

"Lăn cút đi!"

Những nam sinh trên người mang theo sự ngỗ nghịch, so với hình tượng ôn nhu khiêm tốn bình thường trong lớp đối với các cô là hoàn toàn khác biệt.

Các cô gái thè lưỡi, cũng tự giới thiệu, liền xem như quen biết.

Bởi vì Đáo Hiện ngồi ở phía ngoài cùng, các cô gái liền đẩy Duẫn Nhi đến ngồi bên người hắn.

Trên người của hắn tản ra lực hấp dẫn trí mạng, mặc dù là cô trùng sinh trở về, đều không thể tránh bị hắn ảnh hưởng, cảm giác được tim đập càng nhanh.

Phục vụ đến lấy thực đơn, các cậu bé thật tự giác đem thực đơn đưa cho Đáo Hiện.

Ngày thường, Đáo Hiện cơ hồ không có cùng nữ sinh chung đụng, ôm bút liền muốn gọi món ăn, Tùng Dụ Chu chen chân vào đạp đạp ghế dựa của hắn.

Đáo Hiện ngẩng đầu nhìn hắn: "Làm gì?"

Tùng Dụ Chu dùng ánh mắt ý bảo hắn: "Lão Đại, thân sĩ phong độ!"

Hắn là không có thân sĩ phong độ, bất quá hắn nhìn nhìn Duẫn Nhi bên cạnh im lặng như gà, vẫn là đem thực đơn đưa cho cô.

Duẫn Nhi tiếp nhận thực đơn, không chút suy nghĩ, dựa theo trí nhớ kiếp trước gọi món ăn thói quen, tùy miệng kêu vài món thức ăn, hỏi các cô gái: "Các cậu muốn ăn cái gì?"

"Aiyou, chúng ta đang giảm béo đây."

"Không ăn không ăn, cậu cứ gọi đi."

Duẫn Nhi:...

Vừa rồi không biết ai nói, đói bụng đến nỗi hận không thể rút mỡ ra uống, lúc này lại giả vờ nghiêm trang thận trọng.

Cô đem thực đơn trả cho Đáo Hiện, hắn nhận bút đang muốn gọi cơm ——

Thịt ba chỉ, cô gọi ; thịt bò mềm, cô cũng gọi... Ngay cả những món hắn thích nhất, cô đều gọi.

Đáo Hiện nhìn từ trên xuống dưới, phát hiện những đồ ăn hắn thích, kể cả món thịt xào hành tây, cô đều gọi lên.

Hắn nhíu nhíu mi, nhìn về phía Duẫn Nhi, con ngươi đen nhánh lộ ra một tia khó hiểu.

Cô vén vài sợi tóc sau tai, lộ ra khuôn mặt hồng phác phác, vẻ mặt ôn nhu, cúi đầu quấy chén nước chấm, trông rất hồn nhiên.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ