Buổi chiều ngày đó, đội xe DK gia nhập liên đoàn đua xe. Cùng thời điểm, liên đoàn đua xe tiến hành tổ chức một cuộc đua giao hữu ở đường đua quen thuộc trên núi, hấp dẫn không ít fan hâm mộ, phi thường náo nhiệt.
Những cuộc đua quốc nội chính quy đều phải được báo danh thông qua liên đoàn đua xe.
Đội xe DK vốn chỉ là một đội đua thương nghiệp bình thường mà nay đã gia nhập vào liên đoàn xe chính quy trong nước, đủ tư cách tham gia vào những cuộc đua quốc tế quan trọng.
Mà hết thảy những điều này, không thể không nhắc đến công lao của Đáo Hiện.
Từ khi cậu gia nhập đội xe, DK đã giành chiến thắng không ít cuộc đua thương nghiệp.
Vô số thành tích về tay dẫn đến không ít sự chú ý từ liên đoàn đua xe.
Hơn nữa, còn có thêm sự đầu tư của tập đoàn Lâm Thị. Mặt mũi to như vậy nên việc DK gia nhập liên đoàn đua xe đã trở thành một điều hiển nhiên.
Đáo Hiện nhắn tin cho Duẫn Nhi trước một ngày, còn đưa cả địa chỉ cho cô xem, nói nếu như cô có thời gian thì có thể đến đây chơi.
Cô chưa có trả lời.
Lần này, sau khi làm lành, cô thường xuyên không trả lời tin nhắn của cậu, đôi khi gọi điện thoại cũng sẽ không tiếp hoặc bận lên lớp hoặc chính là bận họp ở công ty.
Rõ ràng cô muốn nói với cậu — "Em sẽ không để ý đến anh nữa."
Đáo Hiện biết cô nhóc kia đang tỏ ra buồn bực với cậu. Cậu cũng biết được, chung quy lúc trước nói lời chia tay, cậu thật sự đã khiến cô thương tâm.
Duẫn Nhi muốn chọc cậu phát giận, chỉ cần cậu có một chút cảm xúc, nhất định sẽ bị cô quản chế. Khi đó, cô chính là người nắm giữ quyền chủ động tuyệt đối.
Nửa năm nay, cô nhóc trưởng thành lên không ít, cũng đã bắt đầu biết dùng kỹ thuật chơi đánh cờ cùng cậu.
Tin nhắn của cậu rất đơn giản và cục súc.
"Vậy có đến hay không?"
Duẫn Nhi không cam lòng yếu thế, cố ý nhấn mạnh: "Sẽ không đến!"
Chiều hôm đó, Đáo Hiện cùng các đồng đội mặc đồng phục xuất hiện tại trường đua xe, các fans lập tức xông đến, chạy về phía bọn họ, trông vô cùng náo nhiệt.
Ánh mắt cậu quét một vòng toàn bộ bãi đỗ xe nhưng không nhìn thấy thân ảnh của cô gái nhỏ.
Cô thật sự không đến.
Tim của cậu phảng phất như bị khoét ra một khối, cảm giác mất mát cuồn cuộn kéo đến.
Giống như không quá để ý đến mình?
Cậu niết tắt tàn thuốc trong tay, sắc mặt chìm xuống, nói với Đái Tinh Dã: "Cậu đi ngồi ghế phó."
Đái Tinh Dã nhìn về chiếc xe đua màu đỏ phía sau Đáo Hiện cách đó không xa, cười nói: "Có lẽ người nào đó sẽ không đồng ý."
Đáo Hiện theo ánh mắt của hắn nhìn qua, rõ ràng nhìn thấy Duẫn Nhi mặc một chiếc quần đùi nóng bỏng, lộ ra vòng eo nhỏ nhắn, đôi chân thon dài xinh đẹp tựa ngồi trên mũi xe thể thao của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh