LNTLA 4: Phản kích

16 1 0
                                    

Hiện giờ chính là thời kì cao điểm ở nhà ăn, không ít bạn học chú ý tới sự cố phát sinh ngoài sân, dồn dập đứng lại vây xem.

Phi Phi cùng hội chị em từ nhà ăn đi ra, cũng nhìn thấy Duẫn Nhi cùng Đáo Hiện giằng co.

Cô không biết Duẫn Nhi thế nào lại chọc tức vị lão đại này, nhưng bởi vì có nhiều người vây xem như vậy, làm chị gái, vẫn là muốn ra mặt giúp đỡ em mình giải vây.

Đồng thời cũng có thể tìm cơ hội cùng Đáo Hiện trò chuyện, cô ta rất có hảo cảm với Đáo Hiện, nhưng cô không dám để cho người khác biết.

"Đáo Hiện, em gái tôi không hiểu chuyện, nếu em ấy trêu chọc cậu, tôi sẽ kêu em ấy giải thích."

Phi Phi tư thái không kiêu ngạo không siểm nịnh.

Bạn học toàn trường cũng không dám đắc tội Đáo Hiện, thấy hắn đều đi đường vòng.

Nhưng Phi Phi cảm thấy, cô càng muốn làm mình khác biệt so với những người kia, như vậy Đáo Hiện mới có thể chú ý tới cô.

Hắn nghiêng nghiêng ánh mắt nhìn Phi Phi, hoàn toàn không để ý tới cô, một mực chăm chú nhìn Duẫn Nhi "Cậu nói như thế nào?"

Duẫn Nhi thấp giọng hỏi: "Cái gì nói như thế nào."

Hắn nhướn mày cười lạnh: "Cậu hỏi tôi muốn làm gì, tôi trả lời, cậu đồng ý không?"

"..."

Nam sinh chung quanh phát ra vài tiếng cười nhẹ không đứng đắn.

Loại sự tình này, hắn còn muốn trưng cầu đối phương đồng ý, thật mẹ nó nhân tài.

Tuy rằng lời này là nói với Duẫn Nhi, nhưng Phi Phi tự mình đa tình đỏ mặt, Đáo Hiện là một bad boy, nói ra những lời này luôn luôn có thể làm cô mặt đỏ tới mang tai.

"Đáo Hiện, cậu không cần nói loạn, không thì tôi mét với thầy!" Phi Phi ra vẻ trấn tĩnh cảnh cáo hắn.

Vở kịch cô "bảo hộ tình thâm" cũng làm cho mọi người liên tục tán thưởng, bọn họ cảm nhận rằng, Phi Phi đúng là nữ thần tràn ngập năng lượng chính nghĩa.

Đáo Hiện rốt cuộc không kiên nhẫn liếc Phi Phi một cái: "Cô là cái thứ gì, lăn."

Chưa từng có người nói như vậy với Phi Phi, mà đối phương lại là người mà mình thích.

Cô ta như là bị ủy khuất lớn, vì tình mù quáng, xem người bị khi dễ hiện tại căn bản không phải cô.

Chung quanh đã có nữ sinh đi ra an ủi Phi Phi.

Đột nhiên có người chặn ngang làm Đáo Hiện dị thường khó chịu, đồng thời cũng thấy đần độn vô vị.

Hắn đi đến bên cạnh Duẫn Nhi, nắm cổ áo cô kéo gần lại chính mình, giọng điệu ôn nhu nỉ non khàn khàn, lạnh lùng nói --

"Không để ý đến tôi, về sau liền mẹ nó đừng xuất hiện ở trước mặt của tôi, không thì gặp cậu một lần, "Khi dễ" cậu một lần."

Duẫn Nhi bị hắn dọa, sợ tới mức lùi về sau một bước, liên tục gật đầu.

Đáo Hiện buông cô ra, thuận tiện giúp cô sửa sang lại cổ áo lộn xộn, quay người rời đi.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ