ECNCDA 34: Gặp lén

2 0 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, trên đường đến trường, Lộ Bạch suýt chút nữa bị xe đụng phải.

Nguyên nhân do cô ấy mải cầm điện thoại xem video.

Tài khoản April kia cô ấy đã dùng để đăng ký dự thi, bây giờ cô ấy đưa nó cho Duẫn Nhi, toàn bộ video trước đó cô ấy đăng lên đều xoá hết.

Vừa rồi app đề cử những video đang hot đến, video hát 《 Hộp sắt bán đảo 》 được đẩy lên điện thoại của cô ấy, người biểu diễn là April.

Lộ Bạch nhanh chóng đeo tai nghe, bật loa.

Có thể nhìn thấy video được quay vào buổi tối, ánh đèn trong phòng bao phủ lấy khuôn mặt dịu dàng của cô, cô ngồi bên bàn học, góc quay hắt từ trên xuống, hơi nghiêng, góc độ quay rất hoàn hảo.

Xem ra người quay giúp cô rất hiểu biết.

Điện thoại cố định như không có điện thoại.

Tiếng đàn ghi-ta thong thả truyền đến, Lộ Bạch kinh ngạc, hoá ra không phải bật nhạc đệm mà có người gảy đàn ghi-ta bên cạnh cô!

"Ánh đèn hành lang tắt hẳn, bỏ cặp sách xuống đất, đi về phòng đứng cạnh cửa sổ nhìn ra bên ngoài, nhớ đến cuốn sách vừa mua, một cuốn tên là "Hộp sắt bán đảo", bên cạnh đầu giường chất đầy là những trang 1 trang 6 trang 7. Tôi mãi mãi không thể ngờ đến rằng người cùng tôi đọc cuốn sách này là em sẽ phải ra đi..."

Điều làm cô ấy bất ngờ chính là đoạn rap chậm rãi phía trước này lại được thể hiện bởi một giọng nam có âm sắc rất tốt! Có một người đàn ông vừa gảy đàn ghi-ta, vừa giúp cô hát đoạn rap trong nhạc dạo.

Lộ Bạch còn đang chìm trong trạng thái kinh ngạc, chợt nghe thấy giọng nữ quen thuộc truyền đến.

"Vì sao lại như thế này, em đã kéo tay tôi và nói rằng em hơi do dự, làm sao lại như vậy, mưa còn chưa ngớt mà em đã cầm ô bỏ đi, thật sự đã quen với việc không ngăn cản em, qua đi một thời gian em cũng sẽ quay lại, tình yêu trong ký ức hình như đã không thể níu kéo trong khoảnh khắc đó."

Lộ Bạch mở to hai mắt, trước đây chỉ cảm thấy giọng hát của Duẫn Nhi rất hay, mà lúc này, trong bài hát này, cô ấy lại nghe được một cảm giác khó nói nên lời, dịu dàng đau khổ như vậy.

Trên người nổi một lớp da gà, cô ấy ngơ ngác đứng trên đường lớn, thật lâu sau mới giật mình hồi phục lại tinh thần.

Trong lòng chợt dâng lên cảm xúc khó nói, không phải ghen ghét, bởi đối với đối thủ có thực lực hơn đứt bản thân, bạn có ghen ghét cũng chẳng làm được gì, bởi bất kể bạn có nỗ lực như thế nào thì cũng không thể hơn được cô ấy.

Giọng hát của cô quá hay!

Thứ âm nhạc chân chính không phải là hát hay đến thế nào mà là tình cảm và sức mạnh trong âm nhạc ra sao, giọng hát của Duẫn Nhi vừa có tình cảm, vừa có thể chạm vào nơi mềm mại nhất trong trái tim mọi người.

Buổi sớm hôm đó, đứng trên con đường tấp nập người đi lại, Lộ Bạch dường như nghe thấy âm thanh của tự nhiên.

Video 《 Hộp sắt bán đảo 》 nhanh chóng hot lên, sau khi đánh dấu độ hot đã trở thành một con ngựa đen hăng hái, chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi đã vượt qua video của Tống Mạt, đứng vị trí No1 của trang web, không chỉ bởi giọng hát làm rung động lòng người của Duẫn Nhi mà còn bởi nghe thấy giọng nam trầm ấp rap đoạn dạo đầu làm fans hưng phấn.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ