An Khả Nhu cùng đường, vì thế đến cầu cứu Duẫn Nhi, hi vọng cô hỗ trợ giải thích.
Hiện tại, lượng fans trên weibo Duẫn Nhi tăng cao, vô số bạn trên mạng hỏi, kêu cô giải thích một chút về sự việc hút máu kia, thậm chí còn có mấy người bị ấm đầu lớn tiếng chất vấn cô, vì sao cùng một giuộc với An Khả Nhu hãm hại chị gái của mình.
Weibo Phi Phi có mấy triệu fans nhưng cũng không phải tất cả mọi người đều đang quan tâm đến sự việc Phi Phi tranh cãi này, người có tuổi hơi lớn hơn đối với chuyện này không nói một từ, kích động giơ chân đều là fans trẻ tuổi tương đối dễ dàng bị kích động.
Vỏn vẹn trong thời gian một ngày, weibo Duẫn Nhi có số lượng fans đạt tới 40.000
Bạn trên mạng cũng chờ đợi Duẫn Nhi trả lời.
Tuy nhiên đã làm cho bọn họ thất vọng, cô sẽ không đáp lại bất cứ chuyện gì.
Thứ nhất, An Khả Nhu từng giống chó điên cắn người, lại cắn nhầm cô; thứ hai, bây giờ chỉ mới giờ Mùi còn quá sớm.
Trùng sinh trở về, cô khắc sâu một cái đạo lý trong đầu, người nói mình ủy khuất, thì không được gọi là ủy khuất, mà là biện giải; chỉ khi có người khác cảm nhận được ủy khuất của mình, thì mới thật sự là ủy khuất.
Cho nên cô sẽ không giống như kiếp trước tự đào hố chôn mình.
Phi Phi trong lòng có chút sợ hãi, weibo của Duẫn Nhi hiện tại bị rất nhiều fans phát hiện ra, cô vô cùng lo lắng em gái mình sẽ nói ra những lời làm tổn hại đến hình tượng của cô.
Cũng thật may mắn, weibo Duẫn Nhi một mảnh im lặng, cũng không đáp trả An Khả Nhu.
Trong weibo của Duẫn Nhi phần lớn là nội dung tích cực tốt đẹp, như là đi đến nhà bạn thân chơi đùa, hoặc là đi dạo phố uống trà sữa linh tinh...
Tuy rằng ngẫu nhiên toát ra sự không nguyện ý với việc truyền máu, nhưng ngôn từ cũng không kịch liệt, cũng không có nói xấu Phi Phi, đối với cô không có ảnh hưởng xấu.
Phi Phi an tâm, quan hệ giằng co với Duẫn Nhi cũng hòa hoãn không ít, lại bắt đầu dối trá hỏi han cô ân cần, quan tâm đầy đủ.
Cha mẹ nhìn tình hình như vậy, cõi lòng tự nhiên tràn đầy vui mừng.
Nửa tháng sau, cha mẹ An Khả Nhu đến trường, tự mình giải thích với Phi Phi, hi vọng cô có thể tha cho con gái nhà mình, hiện tại An Khả Nhu cả ngày thần trí bất ổn, bác sĩ nói có khả năng xuất hiện khuynh hướng trầm cảm.
Đây tất cả là nhờ Phi Phi ban tặng, cha mẹ An Khả Nhu đối với Phi Phi hận đến mức nghiến răng nghiến lợi, nhưng vì để con gái nhà mình có thể thoát khỏi cái ác mộng này, bọn họ vẫn là ưỡn mặt xuất hiện, tự mình nói xin lỗi Phi Phi.
Phi Phi tiếp thu lời giải thích của trưởng bối, ra mặt trấn an các fans đang xáo động, nói chuyện này là một hiểu lầm, hiện tại An Khả Nhu đã nhận thức ra sai lầm, hi vọng các fans không cần tiếp tục công kích cô ấy, kết thúc mọi chuyện tại đây thôi.
Các fans mắng mấy ngày, rốt cuộc cũng chịu bất động, yên tĩnh lại, An Khả Nhu cũng xóa đi cái weibo có tag Duẫn Nhi, chuyện này cuối cùng cũng chấm dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh