LNTLA 41: Lời đồn

12 2 0
                                    

Sau khi khai giảng, không khí trường học cũng không khỏi có chút khẩn trương.

Đây là học kỳ cuối cùng của năm cấp ba.

Học kỳ mới bắt đầu, đã có không ít tin đồn nhảm xuất hiện, người ta đồn đãi Đáo Hiện thích Phương Duẫn Nhi.

Hôm tiết nguyên tiêu thả hoa đăng, cậu ấy còn cẩn thận viết tên của cô ta lên đó, v.v... còn nói Đáo Hiện đã tặng món quà quý giá của mình cho cô ta.

Đương nhiên, Duẫn Nhi cũng nghe được, những người tung chuyện bát quái này ra, cũng thực là nhàm chán, tất cả đều không đáng tin, nói cứ như là bọn họ đã tận mắt nhìn thấy sự việc vậy.

Tuy rằng cô không đem những lời đồn đãi này để ở trong lòng, nhưng không có nghĩa là người khác không có.

Buổi chiều thứ sáu, Phương Duẫn Nhi từ tòa nhà dạy học đi ra, lúc đi ngang qua một hoa viên vắng vẻ liền bị mấy cô gái khác chặn đường.

Cầm đầu chính là An Khả Nhu.

Từ lúc Phi Phi bị fans của mình bỏ rơi, An Khả Nhu rốt cuộc cũng bước chân ra khỏi những ngày tháng âm trầm, lần nữa khôi phục lại thần thái.

Thậm chí, so với quá khứ càng thêm kiêu ngạo, ương ngạnh, thường xuyên cùng Phi Phi đối nghịch, gây khó dễ.

Dù sao Phi Phi đã không còn là một cô gái nổi tiếng trên internet nữa, cô ta bây giờ thường xuyên bị An Khả Nhu bôi đen trên mạng, làm cho Phi Phi hận đến mức nghiến răng nghiến lợi.

Bất quá, điều này cũng không trách được ai, đều là Phi Phi tự làm, tự chịu.

Hiện tại, An Khả Nhu bắt đầu chuyển hướng về phía Phương Duẫn Nhi.

Mấy cô gái chen chúc mà tiến lên, đoạt lấy cặp sách của Phương Duẫn Nhi.

Phương Duẫn Nhi nắm chặt quai cặp, vội vàng hỏi: "Các người muốn làm gì?"

An Khả Nhu ung dung đi đến trước mặt cô ta, vỗ nhè nhẹ lên mặt: "Nghe nói, Đáo Hiện thích mày?"

Nghe vậy, Phương Duẫn Nhi đỏ mặt: "Chuyện này không liên quan đến cô."

"Gương mặt này của mày nhìn càng giống ả ta, đều làm cho người ta chán ghét."

Phương Duẫn Nhi khó hiểu hỏi: "Là ai?"

An Khả Nhu nhướn mày: "Lâm Phi Phi."

Phương Duẫn Nhi phát run, trong trường học ai chẳng biết, Phi Phi là đối thủ một mất một còn của An Khả Nhu.

Lúc này, có nữ sinh khác nói: "Mình lại cảm thấy, cô ta lớn lên có chút giống Lâm Duẫn Nhi."

Lâm Duẫn Nhi và Lâm Phi Phi là chị em, vốn có chút tương tự nhưng Phương Duẫn Nhi lớn lên giống Lâm Phi Phi, lại có chút giống Lâm Duẫn Nhi thì?

An Khả Nhu lười rối rắm vấn đề này, dù sao mặc kệ là giống ai, tất cả bọn họ đều là người đáng ghét.

Cô ta đoạt lấy cặp sách của Phương Duẫn Nhi đổ hết mọi thứ bên trong ra ngoài.

Bài thi và tập sách "Hộc hộc" rơi rớt tán loạn, còn có hai miếng băng vệ sinh cũng bị văng ra.

Phương Duẫn Nhi nước mắt rưng rưng, cô ta rất muốn xông lên đoạt lại cặp sách nhưng lại bị mấy cái cô gái khác lôi kéo, tóc tai đều rối loạn.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ