ECNCDA 51: Bong bóng tỏ tình

4 0 0
                                    

Duẫn Nhi trơ mắt nhìn khuôn mặt điển trai của anh dần dần cúi xuống, càng ngày càng gần.

Gió đêm khẽ thổi tấm màn lay động, tạo nên tầng tầng gợn sóng.

Bàn tay dày rộng của anh ôm lấy bả vai run rẩy của cô, ấn cô dựa vào tường, đồng thời nhẹ nhàng vén lọn tóc dài ra sau tai cô.

Bộ dáng nghiêm túc của anh luôn khiến người khác cảm thấy giống như một nhà ngoại giao kiệm lời, trầm ổn mà lãnh đạm.

Nếu không phải tay anh đang run, có lẽ cô sẽ không đoán ra được trong lòng anh đang xao động.

Anh cũng giống cô, chờ mong, đồng thời lại sợ hãi...

Cô vô thức nhắm hai mắt lại, cảm nhận hơi thở nóng rực của anh phả nhè nhè vào mặt cô.

Một cái hôn nhẹ, khắc trên khoé môi cô, không sâu không nông, vừa khéo.

Sau đó, xúc cảm ấm áp dần dần tan đi, Duẫn Nhi mở to mắt, thấy mặt anh cũng ửng hồng, giống như cô.

"Em đi đây." cô cúi đầu: "Ngày mai em lại đến tìm anh."

Tống Giang đột nhiên cầm tay cô, trầm giọng nói: "Em phải biết rằng, tôi vĩnh viễn đứng phía sau em."

Một câu không đầu không đuôi, lúc ấy cô cũng không suy nghĩ quá nhiều.

Ra khỏi nhà nghỉ, gió lạnh thoảng qua, sắc đỏ trên mặt dần tan đi.

Trong đầu cô vẫn còn mê mang, không lòng kìm được giơ tay chạm vào khéo môi, xúc cảm ướt nóng kia đã khắc sâu trong lòng, thế nào cũng không tan.

Tôi vĩnh viễn đứng phía sau em, tôi là chỗ dựa kiên cường nhất của em.

*****

Về đến nhà, mẹ tò mò hỏi cô là bạn nào của con đến đây thế, đương nhiên Duẫn Nhi không hề giấu diếm, nói là "Cậu ấy" tới, mẹ cô lập tức hiểu ra, là người trong lòng con gái đến đây.

Bà đứng lên, thấp thỏm bất an nói: "Có phải... Mời thằng bé đến nhà ăn một bữa cơm hay không, con xem người ta từ xa đến đây, kiểu gì cũng nên đến nhà chơi một lần."

Duẫn Nhi đứng trên cầu thang, buồn bực nói: "Có lẽ thôi mẹ ạ, chẳng may chú Lý biết......"

Chẳng may để bố dượng biết, chỉ sợ không tránh được bão táp, cô cũng không sợ ông ta, nhưng cô tuyệt đối không muốn để Tống Giang nhìn thấy hoàn cảnh nhà cô, đây là chuyện cô khó mở miệng nhất, chật vật nhất.

Mẹ cô suy nghĩ, cảm thấy cũng đúng, nếu mời khách về nhà, đúng lúc chú Lý trở về, chỉ sợ khó thể hoà thuận, vì thế nói:

"Vậy thì con phải chiêu đãi thằng bé thật tốt, dẫn thằng bé đi dạo trấn, đến khách sạn lớn ăn cơm nhé."

Duẫn Nhi nói, không phải làm thế đâu mẹ, con sẽ săn sóc tốt cho cậu ấy, mẹ cô lại vội vàng mở khoá tủ, lấy ra mấy tờ một trăm tệ đưa cho cô:

"Mấy ngày nay ăn chơi, con đừng keo kiệt, không thể để người ta khinh thường chúng ta."

"Con không cần đâu mẹ ạ." cô tiền đẩy trở về: "Cậu ấy sẽ không khinh thường con đâu, hơn nữa, con cũng có tiền mà."

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ