ECNCDA 2: Đại ca

20 1 0
                                    

Năm giờ trước.

Bầu trời tối tăm mờ mịt.

Phòng kho lâu năm không được tu sửa, cửa sổ bị cố định trên khung cửa sổ, không khép lại được, gió lạnh rét căm căm tràn vào phòng.

Năm nay thủ đô đón đợt khí lạnh khắc nghiệt nhất trong vòng trăm năm trở lại đây, tháng ba đầu xuân, cũng không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy thời tiết sẽ ấm lại.

Ổ chăn của Duẫn Nhi đã sớm lạnh băng, cô hắt xì một cái choàng tỉnh, hít thở khó khăn. Cô ngồi dậy, lấy khăn giấy từ tủ đầu giường lau nước mũi, cơn buồn ngủ cũng bị xua tan hoàn toàn.

Ngoài cửa sổ, có thể nghe thấy tiếng mưa xuân tí tách tí tách rơi xuống lá, rèm cửa bị gió lạnh thổi lên tầng tầng gợn sóng.

Không gian phòng kho chật hẹp, ngăn tủ và trên bàn để chồng chất các loại đồ dùng đã lâu không sử dụng.

Bên tường có một chiếc giường lò xo nho nhỏ, miễn cưỡng có thể chứa được thân hình nhỏ nhắn của cô.

Chỗ này, trở thành nơi ăn nhờ ở đậu tạm thời của Duẫn Nhi.

Hôm nay phải đến trường nhập học.

Trước gương, cô cố tình mặc áo ngực thể thao, không có gọng nâng, có thể làm chúng hạ xuống hết mức. Bên ngoài lại mặc thêm một cái áo bó ngực đàn hồi, đè xuống.

Cho dù cô có cố gắng che dấu, nơi đó vẫn nở nang hơn nhiều so với các bạn nữ dùng trang lứa, thật là đau khổ.

Trong phòng vệ sinh, cô thắt cho mình một cái bím tóc nhỏ hình bánh quai chèo, lại cầm hộp kem SOD mật ong, lấy một chút, phủ lên khuôn mặt nhỏ trắng nõn.

Vừa đi ra đã nhận được ánh mắt xem thường của em họ.

Cậu ta ngồi trước bàn, vừa chơi điện thoại, vừa thờ ơ nói: "Đỏm dáng."

Duẫn Nhi không thèm để ý ngồi vào bàn, cầm bánh bao có nhân lên, cắn một miếng, nhân bánh đậu tràn vào đầu lưỡi.

"Rắm thối."

Lời này cô không thật sự nói ra, ăn nhờ ở đậu nên có bộ dáng ăn nhờ ở đậu, khi ra khỏi nhà mẹ cô đã dặn dò, đến nhà cô hai, phải chung sống hòa thuận với mọi người.

Có thể nhịn được thì nhịn, nhường được thì nhường.

Cô hai Lý Quế Chi bưng lồng hấp nóng hôi hổi từ phòng bếp đi ra, hỏi Duẫn Nhi "Hôm nay phải đến trường nhập học hả?"

"Vâng ạ, cô hai."

"Thật là giỏi." Lý Quế Chi cảm thán nói: "Không ngờ lại thi đỗ vào trường trung học trực thuộc đại học B, năm xưa Thần Thần nhà cô muốn vào trường cấp hai trực thuộc đại học B, chỉ thiếu có vài điểm, đưa tiền cũng không nhận."

Cô hai duỗi tay xoa đầu con trai Hoàng Thiên Thần của mình, Hoàng Thiên Thần khó chịu mà né tránh, vẻ mặt căm ghét.

"Ra giá cao cũng không thể vào sao?" Duẫn Nhi tò mò hỏi: "Thiếu bao nhiêu điểm ạ?"

"279 điểm."

Duẫn Nhi:...

Không còn lời gì để nói.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ