Duẫn Nhi chú ý tới, cả ngày hôm nay, người hiếm khi đến trường như Tống Giang ngoại trừ vùi đầu sáng tác, thì sẽ gục trên bàn ngủ.
Tan tiết, anh lười biếng tỉnh lại, ngáp một cái sau đó lấy điện thoại ra chơi game với bạn bè một lát, chuông vào học vang lên, lại tiếp tục ngủ.
Anh rất ít nói, kể cả lúc chơi game. Các bạn nam xung quanh la hét không yên, lúc kích động còn trực tiếp giơ tay đánh nhau, giống như lúc nào cũng thừa sức.
Mà Tống Giang dành nhiều thời gian vào việc im lặng, đôi mắt một mí hẹp dài nhếch lên, trông vô cùng ngang bướng khó thuần phục.
"Ái da, tao bị đánh trúng rồi." Hạo Nhiên hét to: "Tống Giang, tới kéo tao."
Tống Giang không lên tiếng, thao tác nhân vật đi về phía cậu.
Hạo Nhiên hạ giọng: "Sau hòn đá kia kìa, có tiếng bước chân, có người đến đây! Cẩn thận!"
Ngay sau đó súng vang "Pằng" một tiếng.
"Đã chết."
Giọng chàng thiếu niên rất gợi cảm, quyến rũ lòng người.
"Oh yeah! Làm tốt lắm! Tống Giang mau để tao ôm mày một cái." Hạo Nhiên hưng phấn lao đến ôm chặt anh.
Tống Giang không hề nể tình nhấc chân đá văng cậu ra, Hạo Nhiên che mông la hét, bạn bè xung quanh cười ầm lên.
Anh chợt ngẩng đầu lên, đúng lúc đối diện với Duẫn Nhi.
Cô cũng đang hé miệng cười.
Dường như cô rất thích cười, cũng rất thích cười với anh, còn cười đẹp như vậy.
"Tống Giang, sững sờ cái gì, mau chạy đi!" Hạo Nhiên đẩy đẩy anh.
Anh dời mắt, trở lại màn hình điện thoại trong tay.
Chơi mấy ván, tự dưng cảm thấy tẻ nhạt vô vị.
*****
Tiết thể dục là tiết được học sinh mong chờ nhất, trên sân thể dục giáo viên cho cả lớp tập hợp, sau khi hoàn thành môn chạy hoặc nhảy cao, mọi người sẽ được hoạt động tự do.
Trong thời gian tự do hoạt động, một số bạn chăm sẽ về lớp tự học, các bạn nam ở lại sân thể dục chơi bóng rổ, cũng có không ít bạn nữ đến căng tin mua đồ ăn, lấp đầy bụng...
Nhưng Duẫn Nhi không thích tiết thể dục, chưa bao giờ thích.
Trước khi vào học, Tô Bắc Bắc và Duẫn Nhi cùng đi ra căng tin mua nước. Cô đứng bên ngoài chờ cô ấy, nghe thấy bên cạnh có bạn nữ thì thầm bàn tán.
"To như thế, lại không mập, không phải đi phẫu thuật nâng ngực đấy chứ?"
"Không đâu, phẫu thuật kiểu này rất đắt, cô ấy chịu được ư."
"Không thì chắc là ăn đu đủ mỗi ngày rồi."
"Không biết phải ăn bao nhiêu đu đủ mới to được như thế nhỉ."
"Ăn đu đủ cũng vô dụng, mỗi ngày tớ đều ăn, vẫn như vậy thôi, tớ cảm thấy cô ấy đi làm, cậu nhìn góc độ kia đi, cao như thế, thật là mất tự nhiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh