ECNCDA 78: Trang điểm xinh đẹp

5 0 0
                                    

Trong cuộc thi hip-hop này, August chắc chắn là nhóm được chú ý nhiều nhất, các thành viên biểu diễn ngẫu hứng, tính hài kịch và bùng nổ đều có, sau đó lại đến đoạn freestyle dài mười mấy phút, được cắt nối biên tập thành video ngắn đăng lên trên mạng, độ hot càng ngày càng tăng.

Đương nhiên, August cũng không phải đội ưu tú duy nhất, Từ Gia Mậu cũng đăng ký tham gia thi đấu, anh ấy đã giành được sự yêu thích của rất nhiều người hâm một bằng phong cách rap cá nhân độc đáo của mình. Đồng thời còn có nhóm rap TZT đến từ phía Nam.

Bây giờ Tống Giang cũng bắt đầu chấp quản công ty của mình, đúng như Nguyên Diễn Chi đã dự đoán, anh nhất định không ở lại tập đoàn Nguyên thị, tới thực tập chỉ hy vọng có thể giống như những sinh viên bình thường khác, từ tầng thấp nhất đi lên, học được bản lĩnh thật sự.

Nguyên Diễn Chi dạy cho anh rất nhiều điều, gần như coi anh thành người thân mà bồi dưỡng.

Sau khi cơ thể Tống Sâm hoàn toàn bình phục, ông thúc giục Tống Giang về công ty, đứng lâu ở tập đoàn Nguyên thị làm gì, định làm con trai người ta hả.

Tống Sâm khỏe lên, tính tình cũng thay đổi, nhưng ngoài miệng vẫn không buông tha người khác, đôi khi lại làm người ta nghẹn lời, hoàn toàn trái ngược với Boss kiêu ngạo lạnh lùng Nguyên Diễn Chi.

Tống Giang không trực tiếp làm lãnh đạo theo ý của bố, anh lựa chọn ở lại bộ phận tài chính, bắt đầu từ nhân viên, tìm hiểu toàn bộ tình hình tài chính của công ty.

Kể từ khi Tống Giang tham gia cuộc thi âm nhạc hip-hop, độ hot càng ngày càng cao, càng có thêm nhiều người biết đến tên Caesar, thậm chí lúc làm việc còn có nữ đồng nghiệp lặng lẽ đến hỏi xin anh ký tên.

Thỉnh thoảng cũng nhìn thấy đồng nghiệp nữ ở phòng ban khác vòng đi vòng lại trước phòng tài chính.

Nhưng trong thời gian làm việc, Tống Giang luôn lễ phép từ chối những thứ không liên quan đến công việc.

Từ trước đến nay anh luôn là một người đàn ông nghiêm túc, còn tập trung và nỗ lực hơn cả những nhân viên khác.

Các nhân viên đều biết, tương lai anh chắc chắn sẽ trở thành người lãnh đạo trực tiếp của bọn họ, ngôi trên ghế tỷ phú, nhưng trong công việc anh luôn cố gắng gấp mười lần gấp trăm lần so với những nhân viên bình thường khác, điều này khiến các đồng nghiệp vô cùng xấu hổ.

Vì thế, tinh thần nỗ lực làm việc của nhân viên bỗng tăng cao

Chiều hôm đó, Tống Giang đến bộ phận thiết kế lấy tài liệu, vừa khéo gặp được nghệ sĩ tới đây ký hợp đồng đại diện sản phẩm, trong công ty có không ít đồng nghiệp theo đuổi thần tượng tụ tập trước cửa phòng thiết kế, tò mò nhìn vào bên trong.

Thấy Tống Giang đến, các cô ấy như chuột thấy mèo, lập tức ngoan ngoãn trở về phòng làm việc của mình.

Dù sao cũng là người lãnh đạo trực tiếp trong tương lai.

Anh bâng quơ liếc qua phòng tiếp khách của bộ phận thiết kế

Vị sao nam được mời đến ký hợp đồng đại diện kia mặc một chiếc áo phông rất thời thượng, khuôn mặt trông có vẻ hơi quen, chợt nhớ ra, người này chính là người đàn ông anh đã gặp trước cửa khách sạn vào buổi tối hôm trước.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ