LNTLA 84: Được đền bù như mong muốn

12 1 0
                                    

Đáo Hiện đem toàn bộ tinh lực của mình đặt vào trong đội xe. Cậu gia nhập đội xe tên là DK.

Tên tiếng Anh đầy đủ là Dark Kids. Đội xe này do mấy thanh niên trẻ tuổi thành lập.

Người đầu tư phía sau nghe nói cũng không phải là rất bản lĩnh, giống như chơi cổ phiếu, lên không nổi danh hiệu đội xe chuyên nghiệp.

Bất quá từ khi Đáo Hiện gia nhập, mấy trận thi đấu gần đây đều giành được hạng nhất.

Nguồn vốn vốn hao hụt nửa năm, chỉ trong vòng vài tháng ngắn ngủi đã bắt đầu có lợi nhuận trở lại.

Cuối tháng chín, Đáo Hiện lấy được tiền thưởng.

Ngày đó buổi chiều, cậu nhận được điện thoại của quản lý, bảo cậu lập tức đến văn phòng ở câu lạc bộ, cậu không nghĩ sẽ nhìn thấy Lâm lão phu nhân ở đó.

Quản lý cung kính đứng đợi bên cạnh Lâm lão phu nhân, nói với bà:

"Chủ tịch, vị này chính là vương bài của đội xe chúng tôi – Lý Đáo Hiện. Từ khi cậu ta xuất hiện, nói không khoa trương chính là, trận nào có đội xe chúng tôi thi đấu đều sẽ nhất định giành được chiến thắng. Tôi làm nghề này nhiều năm như vậy nhưng chưa từng gặp qua người có thiên phú lái xe như cậu ấy..."

Đáo Hiện cắt đứt lời thổi phồng của quản lý, đi đến bên cạnh lão phu nhân, lễ phép hỏi: "Bà nội, sao người lại đến đây?"

Lâm lão phu nhân nhìn thấy cậu, trên mặt hiện lên ý cười hiền hậu: "Tiểu Hiện, ngồi xuống đây, trời nóng quá."

Lâm lão phu nhân đối với cậu rất tốt, bà từng gặp qua vô số người, cũng có thể nhìn ra, tâm tính cậu bé này thuần lương, là một đứa trẻ tốt.

Quản lý kinh ngạc nhìn Đáo Hiện, lại nhìn Lâm lão phu nhân: "Chủ tịch, ngài quen cậu ta sao?"

Lâm lão phu nhân cười nói: "Tiểu Hiện xem như hơn phân nửa là cháu của ta."

Nghe vậy, quản lý không khỏi kinh hỉ: "Vậy thì thật sự là quá tốt rồi. Chủ tịch, lần này ngài đầu tư cũng là vì Tiểu Hiện ư?"

"Bà nội, người muốn đầu tư?"

Lâm lão phu nhân cười nói: "Bà nội cũng muốn theo sát tiến độ của người trẻ tuổi các con, không thì thật sự sẽ lạc hậu mất."

Lâm thị là tập đoàn có sản nghiệp khổng lồ, nếu đội xe có sự ủng hộ của Lâm thị, toàn bộ Giang Thành chỉ sợ không có một đội xe chuyên nghiệp nào có thể có được thể diện như thế này.

Ánh mắt quản lý cong cong, cười khẽ.

"Vậy thì đầu tư đi." Lão phu nhân vỗ đầu gối, giải quyết dứt khoát: "Có Tiểu Hiện của chúng ta hỗ trợ, cũng không có vấn đề gì lớn."

"Bà nội, người..."

Đáo Hiện có chút mông lung, trơ mắt nhìn lão phu nhân ký tên lên hợp đồng.

Lúc sắp đi, lão phu nhân nói với quản lý: "Về lợi nhuận, không cần đưa đến tập đoàn Lâm Thị, tất cả đều đặt trên danh nghĩa của Tiểu Hiện."

"Bà nội, cái này không được."

"Trước mắt không cần vội cự tuyệt, bà nội còn có chuyện muốn nói với con." lão phu nhân nắm tay cậu, ngồi vào trong xe Mercedes.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ