ECNCDA 31: Trận bóng rổ

6 1 0
                                    

Tống Giang tìm kiếm trên mạng, cũng không hiểu được lí do. Rõ ràng buổi chiều thấy ngực cô vẫn bình thường, buổi tối lại to lên.

Cô cũng chưa cho anh câu trả lời chính xác, anh thật sự quá tò mò! Thật sự quá mẹ nó tò mò!

Rốt cuộc, vấn đề này, anh quyết định xin sự giúp đỡ từ người bạn nữ duy nhất trong WeChat là Thời Tự.

"Người anh em, cho hỏi một vấn đề."

"Nói đi."

"Vì sao ngực con gái sẽ biến to rồi lại thu nhỏ."

"Có bệnh phải trị."

"......"

Tống Giang kể lại chuyện hôm nay, sau khi Thời Tự nghe xong, lập tức hiểu ra: "Duẫn Nhi nhà cậu bình thường hay mặc áo lót thể thao đúng không."

Mặt anh đỏ lên: "Chuyện này sao tôi biết được."

"Cậu đi xem giá phơi quần áo của cô ấy là biết mà, áo thể thao nhiều hay áo thường nhiều, chắc hẳn không khó phân biện chứ."

"Không."

Quá xấu xa!

Chưa từng nghĩ, Thời Tự nghiêm túc nói với anh: "Duẫn Nhi rất thẹn thùng, tôi nhìn dáng ngực của cô ấy, chắc chắn không mặc đồ nâng ngực, kiểu ngực to như cô ấy, cần phải mặc áo có gọng nâng ngực, hiện tại còn trẻ chưa có gì, tương lai sẽ rất khổ!"

Tống Giang:......

"Tốt nhất cậu nên khuyên nhủ cô ấy đi."

Tống Giang "Những chuyện thế này không phải con gái các cậu mở miệng mới tốt sao."

Thời Tự cười cười: "Đồ ngốc, cô ấy chưa chắc không biết đồ thể thao không tốt với cơ thể, nếu đã biết còn làm như vậy, vì sao chứ."

Mặt anh không cảm xúc, nhàn nhạt nói: "Sao tôi biết được."

"Do tự ti." Thời Tự thoải mái nói: "Những chuyện thế này con gái giải quyết không tốt đâu."

*****

Duẫn Nhi phát hiện, thời gian gần đây Tống Giang có hơi kì lạ, lúc phụ đạo luôn thất thần, nhìn cô muốn nói lại thôi, quanh quẩn trong sân, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu, không biết đang nghĩ gì.

Buổi tối trước ngày thi đấu bóng rổ, tên này đứng ngoài cửa hút ba điếu thuốc, sau đó rốt cuộc không nhịn được gõ cửa phòng cô.

Duẫn Nhi đang mặc thử đồ aerobic trong phòng, váy nhảy aerobic ôm sát người, cô che ngực mở cửa, đề phòng hỏi: "Có việc gì thế?"

Tống Giang nghĩ lại lời Thời Tự nói.

Tự ti.

"Ngày mai lên sân khấu." Anh nhìn trần nhà: "Cô có hồi hộp không?"

Duẫn Nhi:......

Cả người nồng nặc mùi thuốc, đi vòng trước cửa, chỉ để tới đây nói chuyện thôi sao.

"Tôi đã tập luyện rất nhiều rồi, không hồi hộp." cô kéo váy: "Nhưng váy có vẻ hơi chật."

Anh dời mắt, nhìn thoáng qua bộ ngực lại bị ép xuống của cô, đầu óc chợt nóng lên, cảm xúc nóng nảy dâng lên trong lòng: "Cô đừng mặc."

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ