Tiếu Hỉ đâm lao phải theo lao, lạnh mặt nói: "Được, tôi đấu với cậu nhưng nếu cậu thua thì hãy mang theo người của cậu cút ra khỏi liên đoàn."
Bên trong đôi mắt Đáo Hiện lộ ra một tia sắc bén, khóe miệng hơi nhướn: "Lão tử chưa từng thua bao giờ."
Duẫn Nhi nhìn cậu, bên trong con ngươi của cậu toát lên sự kiên nghị, thần thái ngông cuồng bất kham.
"Nói lời này còn hơi sớm đấy." Tiếu Hỉ mở cửa xe ra, chính mình ngồi vào trong xe, mà Duẫn Nhi bên cạnh khẽ nói: "Nếu như anh thua thì làm sao đây?"
Tiếu Hỉ vốn cũng chuẩn bị nói "Lão tử sẽ không thua" nhưng còn chưa mở lời, Duẫn Nhi bỗng nhiên nhẹ bẫng nói:
"Nếu như anh đã mở miệng một câu đội xe hạng ba, hai câu đội xe rẻ tiền, vậy nếu bị thua, đội xe các người vĩnh viễn không được tham gia bất cứ một cuộc đua chính quy nào, có được hay không?"
Tiếu Hỉ nghĩ rằng cô gái này chỉ nói đùa, có thể tham gia hay không tham gia thi đấu cũng không phải chuyện cô có thể tự mình định đoạt, cho nên hắn cũng không suy nghĩ, một tiếng liền đáp ứng: "Được! Không tham gia thì không tham gia."
Cô nếu đã muốn chơi, Đáo Hiện tự nhiên thỏa mãn, để mở cửa xe, ngồi vào vị trí kế bên tài xế.
Tiếu Hỉ cũng cho bạn gái mình vào ngồi, lạnh mặt hướng Đáo Hiện giơ ngón cái xoay ngược thách thức.
Đáo Hiện không thèm để ý, Duẫn Nhi không cam lòng yếu thế, ngón tay trắng nõn vươn ra cửa kính xe, hướng Tiếu Hỉ giơ ngón tay giữa lên.
Đám người lại được dịp bùng nổ, cô gái này cũng quá lớn lối đi! Sự bất mãn sớm đã tan thành mây khói, họ nháy mắt liền yêu vị tỷ tỷ ngông nghênh này.
Đáo Hiện ngồi vào trong xe, nghiêng người qua thay cô cài dây an toàn, đồng thời kéo tay cô trở về, vỗ nhẹ trách cứ: "Em học cái này ở đâu? Không đứng đắn gì hết."
Vẻ mặt cô tràn đầy vui vẻ, cười nói: "Anh không đảm đương nổi vị trí bạn trai em mà còn để ý đến em à?"
Cậu bỗng nhiên nắm cằm cô, dán mặt sát vào cô, con ngươi đen nhánh mang theo hàm ý uy hiếp: "Duẫn Nhi, nói chuyện cẩn thận."
Khuôn mặt cô đều bị cậu niết đến đỏ lên: "Anh... Anh muốn như thế nào?"
Khoé mắt cậu cong cong, gợi lên ý cười nhẹ nhàng: "Anh đã sớm nói, muốn làm bạn trai em, phương pháp có rất nhiều. Mỗi một lần cũng có thể làm cho em chết một lần. Đêm nay có muốn thử một chút hay không?"
Duẫn Nhi mở to hai mắt, tay giữ chắc cửa xe, cả người bị dọa đến nhích ra xa.
Cô lắc đầu liên tục, trong con ngươi lộ ra sự kinh hoảng.
Cậu cười, đạp chân ga, chạy thẳng ra bên ngoài.
Cậu còn không thu thập được một cô gái như vậy à?
Dọc theo con đường này, Duẫn Nhi trầm mặc, Đáo Hiện vài lần nghiêng đầu nhìn sang, tay cô nắm chặt góc áo, lâm vào trầm tư, tựa hồ thật sự đã bị dọa đến không nhẹ.
Đáo Hiện mở miệng hỏi: "Em đang nghĩ cái gì?"
Sắc mặt cô bỗng nhiên biến hồng, lắp bắp nói: "Không, không có gì, cái kia, mấy ngày nay em ở trường học, sẽ... Sẽ không đến nhà anh đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh