ECNCDA 80: Diss

3 0 0
                                    

Tiến dần đến vòng chung kết, trong quá trình thi đấu cũng có không ít rapper cá tính trổ hết tài năng, Caesar coi như ưu tú nhất, nhưng cũng không phải không có đối thủ cạnh tranh, thí dụ như thí sinh biểu hiện vô cùng xuất sắc trong quá trình thi Quentin.

Trước đó anh ta đã rất nổi tiếng trong giới, đến từ ban nhạc rap TZT ở phía Nam, lúc trước anh ta và Caesar chính là hai bên Nam Bắc của chòm sao Song Tử, trong cuộc thi này họ giống như oan gia ngõ hẹp, trở thành tâm điểm của sự chú ý, mà lượng fans của họ có thể nói là ngang nhau, nước lửa khó dung.

Cuộc thi tiến đến giai đoạn gay cấn, những thí sinh có năng lực được đi tiếp vào vòng trong dần dần bắt đầu chia bè chia phái.

Một bên theo Quentin đại diện cho ban nhạc rap TZT, bên kia, theo Từ Gia Mậu đại diện cho cái bang rapper của thành phố.

Cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc hạ tầng, trên thế giới này sở dĩ người với người sinh ra khác biệt về thân phận, có lẽ đã phân chia từ giai cấp giàu nghèo.

Rapper của ban nhạc TZT đa số là phú nhị đại có thế lực chống lưng, những rapper này đều đẹp trai trẻ trung, mặc đồ hàng hiệu, ca từ cũng chứa nhiều thứ xa xỉ, được rất nhiều người hâm mộ trẻ chào đón.

Còn cái bang rapper bên kia, tuổi lớn hơn, có rất nhiều người là nhân viên văn phòng, có người là ca sĩ ở quán bar, còn có cả công nhân thậm chí là côn đồ......

Bọn họ đến từ các ngành các nghề, nếm trải mọi khó khăn gian khổ trong cuộc sống, nhưng vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ.

Ranh giới giữa hai bên rất rõ ràng, mâu thuẫn cũng sâu sắc, phong cách và nội dung rap khác nhau như trời với đất, một bên theo đuổi vật chất tiền tài và hưởng thụ mọi thứ xung quanh, theo đuổi trào lưu và hàng hiệu, mà bên còn lại thiên về hiện thực cuộc sống của tầng lớp thấp cổ bé họng trong xã hội.

Tuổi tác fans của nhóm sau lớn hơn nhiều, họ đều là người thành thục lý trí, có kinh nghiệm trong xã hội, không giống fans não tàn của TZT, cả ngày chỉ biết làm anh hùng bàn phím oán trời trách đất.

Bởi vậy khí thế của TZT lớn hơn, fans nhà bọn họ cũng không dễ chọc.

Đương nhiên, những rapper khác cũng có nhóm nhỏ của riêng mình, thí dụ như August, bọn họ không theo bè cánh, chỉ nghiêm túc chuẩn bị tốt cho phần trình diễn của mình.

Còn rapper không theo bè phái, xuất thân từ giới thượng lưu xã hội lại nổi tiếng như Tống Giang, hiển nhiên trở thành đối tượng mời chào của TZT.

Sau trận đấu chọn top 10 từ top 15, Quentin tự mình tới tìm Tống Giang, muốn thuyết phục anh tham gia TZT, mặc dù không ký hợp đồng, nhưng hy vọng anh có thể đứng về phía bọn họ.

Năm nay Quentin không quá 23, tuổi còn rất trẻ, vừa mới tốt nghiệp đại học.

Nhà anh ta rất giàu có, là một phú nhị đại điển hình song vô cùng chăm chỉ theo đuổi âm nhạc.

Anh ta đảm nhận vai trò nhan sắc trong TZT, mỗi một lần phối đồ lại được fan hâm mộ bắt chước, gần như trở thành người phát ngôn cho trào lưu thời thượng.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ