Chuyện này không bao lâu được truyền tới tai Tống Giang, đương nhiên, phiên bản sau khi trải qua não của thẳng nam Bùi Thanh, đã biến thành Tống Mạt và Duẫn Nhi là đôi chị em thân thiết.
Tống Mạt vì muốn cứu vãn quan hệ, đưa cho Duẫn Nhi một bộ mỹ phẩm dưỡng da xa xỉ, Duẫn Nhi vui vẻ nhận lấy, hai người lại tay trong tay đi WC.
Mối quan hệ giữa hai cô gái nông hay sâu, chỉ cần xem hai người đó có cùng đi WC hay không, nếu ngoài miệng xưng chị em, nhưng chưa từng cùng đi WC, vậy thì chỉ là tình chị em nhựa thôi.
Rốt cuộc Duẫn Nhi và Tống Mạt có cùng đi WC hay không, đương nhiên không thể kiểm tra được, nhưng từ trong miệng Bùi Thanh nói, tình chị em thân thiết của hai người đúng là khiến người khác cảm động.
Bên sân bóng rổ, Thời Tự cười lạnh một tiếng, không nói một lời.
Nhưng Tống Giang sau khi nghe thấy Tống Mạt tặng quà cho Duẫn Nhi, anh mở miệng hỏi: "Thứ gì, bao nhiêu tiền?"
"Mỹ phẩm dưỡng da." Bùi Thanh nói: "Nghe bọn con gái nói, hình như hơn hai ngàn."
"Ờ."
Hạo Nhiên nói: "Hoa khôi Tống thật hào phóng, tao cũng muốn làm chị em tốt của cô ấy."
Thời Tự tiếp tục cười lạnh, trợn mắt: "Tên thẳng nam thối."
"Nói ai đấy!"
"Nói các anh đấy, tên thẳng nam thối."
"Con nhóc chết tiệt kia, ba ngày không ăn đòn là ngồi lên đầu người khác đấy hả."
Hạo Nhiên giơ tay ra vẻ muốn đánh Thời Tự, cơ thể Thời Tự nhanh nhẹn như một cô mèo, chạy trốn ra sau lưng Bùi Thanh: "Anh dám nói anh không phải thẳng nam không?"
"Ông đây không phải thẳng nam."
Lúc này ngay cả Bùi Thanh cũng cười: "Lúc nào thì cong thế."
Bấy giờ Hạo Nhiên mới nhận ra không ổn: "Được đấy, dám tính kế tôi."
Thời Tự hừ một tiếng: "Ai bảo anh ngốc, anh thật sự cho rằng con gái cứ tặng quà cho nhau là chị em thân thiết ư?"
Tống Giang quay đầu lại: "Không thì thế nào."
"Nói cho cậu biết, càng là chị em tốt, quan hệ càng thân thiết, ngoại trừ mấy ngày sinh nhật gì đó, căn bản sẽ không tặng quà xa xỉ, bình thường san sẻ đồ ăn vặt ăn cho nhau, hoặc cùng nhau xem phim mới phải."
Thời Tự dựa vào lưng Bùi Thanh ngồi xuống, hừ lạnh nói: "Không duyên không cớ lại tặng quà, còn đưa trước mặt cả lớp, không nhận tức là không cho Tống đại tiểu thư mặt mũi, nhận tức là Duẫn Nhi suy nghĩ hạn hẹp, ham lợi nhỏ, chọn như thế nào, Duẫn Nhi cũng là người khó xử."
Hạo Nhiên nghe thế thì kinh ngạc: "Có thể... Các cô ấy không phải bạn tốt sao?"
"Tôi nói này, quan hệ giữa con gái rất phức tạp."
Mấy người cảm thán lại không phát hiện, sắc mặt Tống Giang càng thêm âm tối tăm.
Buổi tối, WeChat của Tống Mạt nhận được lời mời thêm bạn mới, tên WeChat là Caesar.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh