LNTLA 85: Bắt cóc

11 1 0
                                    

Cần thời gian bao lâu để quên người đàn ông mà bản thân từng yêu đến khắc cốt ghi tâm? Cô không biết.

Nhưng cô đã dùng nửa năm thời gian để thoát ra khỏi mớ cảm xúc u tịch trong lòng, bắt đầu tỉnh táo lại.

Cô đem toàn bộ tinh lực đặt vào học tập và làm việc, chỉ cần có thời gian, cô đều sẽ đến công ty, theo trợ lý Tần học hỏi.

Bởi vì sản nghiệp chính của tập đoàn Lâm Thị là kinh doanh bất động sản, cho nên Duẫn Nhi có đôi khi sẽ tự mình đội nón bảo hộ đi theo nhân viên nghiệp vụ của công ty đến công trường xem xét tình huống, để tương lai có thể chuẩn bị và tiếp nhận công việc một cách toàn vẹn nhất.

Đầu tháng ba, trợ lý Tần báo cáo tình hình cho Lâm lão phu nhân, đối với biểu hiện của Duẫn Nhi khen không dứt miệng.

Trước kia, trợ lý Tần cũng từng làm việc với Tịch Tĩnh, bất quá lão phu nhân cũng chưa bao giờ khen Tịch Tĩnh trước mặt trợ lý Tần bao giờ.

Tịch Tĩnh vốn đã được nuông chiều từ bé, tuy rằng cần cù và chăm chỉ học tập nhưng tóm lại vẫn có một chút tính tình tiểu thư.

Duẫn Nhi thì hoàn toàn khác biệt. Cô không chỉ có thể chịu được cực khổ, làm việc với cấp dưới cũng không quá chú trọng bề ngoài, điều kiện hữu hạn, công nhân ăn cái gì thì cô cũng sẽ ăn cái đó.

Điều này đã làm cho không ít công nhân ở tầng dưới chót sinh ra cảm giác yêu thích và kính trọng với cô.

Lâm lão phu nhân đối với biểu hiện của Duẫn Nhi phi thường hài lòng.

"Lại đợi thêm hai năm nữa, hai năm qua cậu mang theo con bé bình ổn căn cơ, ta có thể sắp phải lui ra, an hưởng tuổi già."

Nhưng đồng thời, trợ lý Tần cũng không khỏi không nhắc nhở bà: "Chủ tịch, tôi luôn có cảm giác, Nhị tiểu thư giống như có điểm gì đó là lạ."

Lâm lão phu nhân ngẩng đầu nhìn hắn: "Làm sao?"

"Nhị tiểu thư quá liều mạng, giống như đang muốn làm đến cạn kiệt sức lực của chính mình để dời đi sự chú ý đi."

Lâm lão phu nhân trầm mặt, giơ tay lên, ý bảo trợ lý Tần đi ra ngoài.

Cuối tuần, trợ lý Tần nói với Duẫn Nhi cứ tan tầm sớm, cùng bạn bè đi ăn cơm chiều, buổi tối nên ra ngoài đi dạo thả lỏng một chút.

Duẫn Nhi trầm mặc thu dọn đồ đạc ra ngoài.

Nhưng khi trợ lý Tần tan tầm đi ra tòa cao ốc thì lại phát hiện ở đoạn cầu thang bên cạnh văn phòng, có một cô gái nhỏ đang ngồi xổm ở đó.

Cô nâng mắt, ngửa đầu nhìn lên trên bầu trời đầy sao.

Duẫn Nhi đeo tai nghe, dây tai nghe trắng tinh vòng qua chiếc cổ thon dài, kéo dài đến bên túi xách của cô.

Trợ lý Tần nhíu mi, khe khẽ thở dài một tiếng.

Gần như một phút sau, Duẫn Nhi nhìn thấy trước mặt mình là một ly kem vị dâu tây.

Cô kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn thấy trợ lý Tần, sắc mặt nhanh chóng trở lại bình thường.

"Ngây ngốc ngồi nơi này nhìn cái gì?"

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ