Tay Lộ Bạch đặt xuống hộp chocolate thắt nơ xa xỉ kia, giọng vỡ oà:
"Duẫn Nhi, nếu cậu muốn tham gia thi singer, tớ sẽ lập tức xóa video, nhưng cậu lại không chịu, hiện tại tớ dùng video này tham gia thi đấu, có thể đe dọa gì đến cậu chứ, vì sao cậu nhất định phải ép tớ."
Duẫn Nhi lắc đầu: "Vấn đề không nằm ở chỗ này, cậu chỉ dùng giọng hát của tớ để nghịch vui trên mạng thì không có vấn đề gì, nhưng cậu lại dùng nó để tham gia thi đấu, tuy không có bất cứ ảnh hưởng gì đến tớ, nhưng thế là không công bằng với người khác."
"Đúng vậy!" Tô Bắc Bắc nói: "Dù tớ không thích Tống Mạt, nhưng ít ra cô ta còn dùng giọng thật của mình để thi, không giả vờ, hiện tại cậu lợi dụng độ hot để chèn ép cô ta, đấy không phải gian lận thì là cái gì."
Bị hai người bạn tốt khiển trách làm khoé mắt Lộ Bạch đỏ lên: "Rốt cuộc các cậu là bạn của tớ hay là bạn của cô ta. Có phải Tống Mạt nói gì đó với các cậu, hay các cậu bị cô ta mua chuộc rồi đúng không!"
"Này! Cậu đừng có ngậm máu phun người!" Tô Bắc Bắc không chịu được bị người khác đổ oan, giận điên: "Tớ không chấp nhận được cách làm này của cậu, đây là gian lận, là lừa gạt người khác!"
"Tô Bắc Bắc đừng có làm sứ giả chính nghĩa ở đây." Lộ Bạch kích động: "Chẳng lẽ các cậu không có thứ gì rất rất muốn, không tiếc bất chấp tất cả mà giành được sao, nếu các cậu là bạn của tớ, phải luôn ủng hộ tớ, chứ không phải ở đây chỉ trích tớ!"
Duẫn Nhi đang định mở miệng, lại bị cô ấy cắt ngang: "Cậu giả vờ làm người tốt, không muốn đắc tội với ai làm gì. Cậu cho rằng Tống Mạt thật sự muốn làm bạn với cậu ư?"
Cô ấy cười lạnh một tiếng: "Cậu với Tống Giang cả ngày mắt qua mày lại, nghĩ người khác bị mù à, cậu ra mặt thay cô ta, cũng phải xem người ta có biết ơn hay không chứ..."
"Lộ Bạch, lằng nhằng không xong!" Tô Bắc Bắc cắt ngang lời cô ấy nói: "Còn nói thêm một chữ nào nữa, chúng ta tuyệt giao!"
"Tuyệt giao thì tuyệt giao!" Lộ Bạch cắn răng, cố nén nước mắt xoay người chạy ra ngoài, mãi đến lúc vào học cũng không về.
Tay Duẫn Nhi vẫn luôn siết chặt góc áo, từ đầu đến cuối không nói một lời.
"Cậu đừng nghĩ nhiều, cô ấy giận quá nên nói không lựa lời, thật ra không có ý đó đâu." Tô Bắc Bắc bất lực an ủi cô.
"Rõ ràng lắm hả?" Cô khẽ hỏi Tô Bắc Bắc.
"Gì hả?"
Cô quay đầu lại, nghiêm túc hỏi cô ấy: "Tớ với Tống Giang, chúng tớ rõ ràng lắm hả?"
"À, cái này..." Tô Bắc Bắc suy nghĩ, nói: "Cũng bình thường, chẳng qua trước đây Tống Giang không tiếp xúc với con gái, thế mà lại giao lưu với cậu thường xuyên, trong mắt mọi người, hoặc nhiều hoặc ít sẽ có suy nghĩ."
Vậy sao...
Duẫn Nhi thu mắt, thật ra trước đây cô cũng không kết bạn với con trai, ánh mắt của những tên đó rất đáng ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh