Đối với đề nghị của Tịch Tĩnh, cô thật lâu sau vẫn chưa có trả lời.
Nếu thật sự muốn cạnh tranh, cô cảm thấy bản thân không nhất định sẽ bại dưới tay Tịch Tĩnh.
Ít nhất, cô được trùng sinh một lần, sự kiện sắp xảy ra của tập đoàn trong tương lai, cô đều có thể biết trước.
Chỉ cần đề phòng chu toàn, cô có tự tin có thể đánh ra được một quân bài tốt.
Cũng chính vì đã sống qua một đời, cô thật sự không dám dễ dàng tin tưởng Tịch Tĩnh.
Tịch Tĩnh là một người vô tình, chỉ quan tâm đến lợi ích, vô luận là những người làm việc lâu năm trong công ty hay những người một lòng trung thành với chị ta, chỉ cần có chút uy hiếp đến lợi ích của mình, chị ta đều sẽ không chút do dự mà đem kẻ đó đá ra khỏi công ty.
Cùng chị ta hợp tác, kì thực như đang đùa giỡn với sói.
Duẫn Nhi không trả lời ngay, Tịch Tĩnh chờ cô suy xét lại, có lẽ tương lai cô sẽ thay đổi chủ ý.
Hôm sau, buổi từ thiện chính thức bắt đầu, cô cùng Tịch Tĩnh và hai chị em khác đến thăm gia đình của những đứa trẻ nghèo, cho bọn chúng rất nhiều phần quà và bao lì xì lớn nhỏ.
Toàn bộ hành trình đều được quay phim và chụp ảnh. Đến lúc cần thiết, nó có thể được dùng để tuyên truyền cho những việc làm công ích của công ty.
Trước màn ảnh, Tịch Tĩnh biểu hiện tự nhiên, hào phóng, cử chỉ khéo léo. Đồng thời, chị ta rất nhiệt tình hỏi han, quan tâm bọn trẻ.
Bất quá, khi máy quay dời đi nơi khác, chị ta sẽ lập tức giữ khoảng cách với những đứa trẻ bẩn thỉu này.
Lát sau, Duẫn Nhi nói rằng vòng tay của mình đã bị mất, đó chính là sợi dây tơ hồng có gắn thêm một chú cún nhỏ, cô đã hỏi Tịch Tĩnh có nhìn thấy nó hay không.
Tịch Tĩnh nghiêm mặt nói với cô, nhất định là có một đứa nhóc nào đó đã thừa dịp em không chú ý mà trộm đi mất.
"Không đến mức đó đâu, dù sao nó cũng chẳng đáng tiền cho lắm."
"Bọn trẻ thì biết cái gì chứ? Bản thân cảm thấy hiếm lạ mà thôi. Vì vậy, chị khuyên em tốt nhất là không nên tiếp xúc nhiều với chúng, nếu mất gì đó em cũng đừng mong có thể lấy trở về, người khác lại nói chúng ta bắt nạt con nít."
Duẫn Nhi trả lời ậm ừ một tiếng, không nói thêm gì nữa.
**
Lớp học bổ túc Hằng Anh là một văn phòng lớn, nằm trong một tòa nhà cao tầng, điều kiện vật chất tương đối tốt, có cả máy sưởi, một nhà hàng buffet và trung tâm tập thể hình.
Đáo Hiện ngồi ở hàng cuối cùng trong phòng học, cúi đầu chuyên chú làm bài tập trên giấy nháp.
Ở nơi này, cậu rốt cuộc cũng cảm nhận được cái tư vị được gọi là giỏi nhất lớp.
Nửa năm trước, được sự giúp đỡ của Duẫn Nhi, những kiến thức cơ bản cậu đều đã nắm vững chắc.
Hiện tại, cùng những phú gia, công tử này học chung giống như đang ôn tập thêm một lần nữa vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh