Buổi tối, Tùng Dụ Chu mở cửa bước vào phòng bệnh, Đáo Hiện nghe được động tĩnh liền mở mắt ra.
"Không nghĩ sẽ đánh thức cậu."
Tùng Dụ Chu điều chỉnh lại đèn tường: "Ngủ tiếp một lát đi."
Đáo Hiện khó khăn chống đỡ thân mình ngồi dậy, trầm giọng hỏi: "Mấy người các cậu, thi như thế nào?"
"Cũng tàm tạm, đủ điểm chính quy." Tùng Dụ Chu cười cười, vỗ bờ vai cậu: "Cậu thật giỏi, thiếu một môn cũng có thể đạt điểm cao như vậy. Bình thường tiếng Anh của cậu được bao nhiêu nhỉ? 129 đi. Nếu cậu đến trường thi tiếng Anh, không phải tất cả trường đại học trọng điểm trên toàn quốc đều tùy cậu lựa chọn hay sao?"
Đáo Hiện rũ mắt, không nói gì.
Cậu đã quyết định, không cần phải suy đi nghĩ lại, thế giới tàn khốc này không có cái gọi là nếu như...
"Đã đến ngày điền nguyện vọng rồi đó, chúng ta thử bàn bạc một chút, xem xem nên chọn trường đại học nào."
"Tôi không điền."
Tùng Dụ Chu kinh ngạc nhìn cậu: "Cái gì?"
"Lúc trước tôi đã nói qua, trừ S Đại, tôi sẽ không vào trường đại học nào khác."
"Đáo Hiện, cậu đừng có cố chấp như vậy..."
Đáo Hiện nâng mắt, vẻ mặt kiên định trước sau như một, cậu đã quyết định, từ trước đến nay không thay đổi.
Tùng Dụ Chu đổi một cách nói khác: "Không vào đại học, cậu tính làm cái gì?"
"Trước kia có một đội xe mời tôi đến, tôi muốn thử sức ở con đường này, kiếm chút tiền."
Cậu suy sụp cười lạnh một tiếng: "Hiện tại lão tử đã là cái dạng này, trừ tiền ra, cái khác cũng không thể trông cậy vào."
Tùng Dụ Chu buông tiếng thở dài, lại hỏi: "Vậy cậu thật sự muốn cùng Duẫn Nhi chia tay?"
"Ừm."
"Mấy ngày nay, cô ấy vẫn ở bệnh viện chiếu cố cậu, cô ấy đối với cậu thật sự rất tốt."
Đáo Hiện suy sụp cong khóe miệng, còn có thể không biết cô tốt với cậu sao, nhưng cậu có năng lực thế nào, cậu chỉ có thể cho cô một cái báo đáp tốt nhất, đó chính là... Để cô đi.
Thà nhịn đau nhất thời còn tốt hơn dây dưa tra tấn nhau một đời.
"Cô ấy là cô gái duy nhất mà tôi thích." cậu ngẩng đầu nhìn Tùng Dụ Chu, miễn cưỡng cười cười: "Tôi chưa từng thích một ai như vậy."
Tùng Dụ Chu nhìn cậu, mi mắt lộ ra một tia phức tạp.
Cậu áp lực nói: "Bây giờ nếu cô ấy theo tôi, về sau sẽ biến thành bộ dáng gì, lão tử nghĩ cũng không dám nghĩ, chỉ cần vừa nghĩ đến..."
Cậu cảm nhận được hơi thở của cái chết đến từ nơi sâu nhất của nội tâm... Hơi thở của sự mục nát và chết chóc.
Tùng Dụ Chu nhớ lại hình ảnh Đáo Hiện hai ngày nay, cậu ta rất khó có thể tưởng tượng, Đáo Hiện cư nhiên sẽ bình tĩnh tiếp thu sự thật tàn khốc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh