LNTLA 32: Ngoan một chút

12 1 0
                                    

Cách đó không xa, mấy tên thiếu niên nóng lòng muốn thử thi trượt tuyết.

"Một loạt cùng trượt xuống, ai dừng trước là cẩu."

"Thua thì đêm nay mời một chầu, nhớ đó."

"Khoan đã, hình như thiếu một người, Hiện ca đâu rồi?"

Tùng Dụ Chu phát hiện thiếu mất Đáo Hiện, cậu đảo mắt nhìn quanh sườn núi phủ đầy tuyết, một lúc lâu sau mới tìm ra được Đáo Hiện đang đứng ở trong khu vực của thiếu nhi.

Hắn bên cạnh Duẫn Nhi, cầm cổ tay cô, dắt cô trượt chậm rãi...

Nhìn bộ dáng rõ ràng ân cần còn ra vẻ nghiêm túc này của Đáo Hiện, Tùng Dụ Chu nhướng mày, muốn cười to.

Đứng ở bên người cô, sói cũng biến thành Husky, hắn thiếu điều còn chưa vẫy đuôi thò đầu lưỡi đi liếm người ta.

Tương Trọng Ninh ôm bạn gái, nhìn Đáo Hiện, cảm thán nói: "Hiện ca đối với con gái còn chịu có kiên nhẫn, lần trước hắn dạy lão tử trượt băng, còn chưa đến 3 phút, hắn con mẹ nó trực tiếp đạp mông ông đây."

Bạn gái Lục Vi Vi nhìn Tương Trọng Ninh một chút, ghét bỏ nói: "Ai bảo anh ngốc, Hiện ca có thể chịu đựng anh ba phút, đã là không tệ."

Tương Trọng Ninh sủng nịch niết cầm Lục Vi Vi: "Ai ngốc? Hả?"

"Buông ra! Ai nha! Chán ghét anh!"

Mọi người nhốn nháo ở sân trượt tuyết cả một buổi chiều, thay xong quần áo rồi đi ra khu nghỉ ngơi, đám người Trần Triết Viễn và Tùng Dụ Chu rốt cuộc cũng chính thức đụng mặt.

Có thể nhìn ra sự khác biệt tầng lớp rõ rệt giữa hai bên, Trần Triết Viễn và gái trai bên cạnh, toàn thân trên dưới một kiểu quần áo hàng hiệu, bên cạnh là hai chiếc xe sang đắt giá.

Mà đám người Tùng Dụ Chu, các cậu bé mặc đồ trang bị leo núi, đẩy xe đạp, có vẻ ngông nghênh mười phần.

Hai phe đều đánh giá kĩ lẫn nhau, trong lòng cũng đặc biệt suy nghĩ.

Bạn gái Tương Trọng Ninh - Lục Vi Vi nhìn đối phương người đầy hàng hiệu, tâm sinh hâm mộ.

Ánh mắt mấy tên bạn của Trần Triết Viễn dừng ở trên khuôn mặt xinh đẹp và dáng người nóng bỏng của Lục Vi Vi, gần như không rời mắt một giây nào.

Bởi vì lúc trước Đáo Hiện hại Phi Phi mất hết thanh danh, còn ly gián tình cảm chị em Lâm Gia, Trần Triết Viễn đối với Đáo Hiện có chút không vừa mắt.

Nhưng mà toàn bộ buổi chiều đều là Duẫn Nhi ở chung một chỗ cùng Đáo Hiện điều này làm cho cậu có chút mò không ra quan hệ của hai người.

Xuất phát từ lễ phép và giáo dưỡng, cậu vẫn thản nhiên chào hỏi Đáo Hiện.

Đáo Hiện không nhìn cậu, cúi đầu nói với Duẫn Nhi: "Buổi tối cùng nhau đi suối nước nóng."

Không đợi Duẫn Nhi trả lời, Trần Triết Viễn chen miệng vào: "Khách sạn chúng tôi có suối tư nhân, không cần đi đến chỗ khác."

Đáo Hiện lúc này mới chậm rãi di chuyển ánh mắt đến trên người Trần Triết Viễn.

"Lão tử hỏi cậu sao."

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ