ECNCDA 42: Cơ hội

2 0 0
                                    

Hôm đó Duẫn Nhi nhận được một cuộc điện thoại, đối phương là một người phụ nữ, tự xưng người đại diện của công ty truyền thông Bắc Ngu, cô ấy xem được video biểu diễn của Duẫn Nhi ở trang chủ trang web, cảm thấy có triển vọng, hy vọng có thể gặp mặt nói chuyện với cô.

Ban đầu Duẫn Nhi tưởng là lừa đảo, cũng không để ý, cúp điện thoại vài lần. Lần cuối cùng, đối phương nói nếu cô có hứng thú, có thể tới công ty tham quan, công ty Bắc Ngu nằm trong toà nhà thương mại cao nhất trung tâm CBD.

Đối phương gửi địa chỉ cho cô, bảo cô nếu có thời gian, nhất định phải đến đây.

Trước ngày thi cuối kỳ, Duẫn Nhi vô cùng bận rộn, nhưng cuộc điện thoại kia giống như dấu ấn khắc sâu trong lòng cô.

Tựa như đột nhiên có một cánh cửa dẫn đường đến ước mơ khẽ hé mở với cô, trong khe hở đó thấp thoáng ánh sáng rực rỡ.

Sao có thể không rung động?

Cô tìm kiếm thông tin về truyền thông Bắc Ngu trên internet, đây là một công ty giải trí truyền thông chuyên nghiệp, trong tay nắm giữ các nhóm nghệ sĩ hàng đầu của ngành, phạm vi hoạt động bao gồm phát hành album ca nhạc, lập kế hoạch hoạt động giải trí, lập kế hoạch biểu diễn, quản lý nghệ sĩ và các lĩnh vực khác.

Duẫn Nhi xem ảnh các nghệ sĩ nằm trong tay họ, rất nhiều ca sĩ và diễn viên kỳ cựu có tên tuổi, cũng có không ít nghệ sĩ mới đang nổi tiếng.

Tóm lại, rất nhiều gương mặt quen thuộc, cô có thể nói được hết tên bọn họ.

Cô quyết định tìm một buổi chiều cuối tuần, bắt xe buýt đến truyền thông Bắc Ngu ở trung tâm CBD, đập vào mắt là một toà nhà kính vô cùng hiện đại, bên trong có rất nhiều đàn ông phụ nữ mặc đồ công sở chuyên nghiệp.

Đây là một thế hoàn toàn xa lạ mà cô chưa từng tiếp xúc.

Cô đứng trước toà nhà kính cao ngất ngưởng, ngẩng đầu nhìn lên, cảm thấy bản thân nhỏ bé như một con kiến.

Nhiều năm sau, mỗi khi cô nhớ lại buổi chiều buồn tẻ hôm đó, bình thường như vậy, ai có thể nghĩ rằng, đó chính là giây phút thay đổi số phận cuộc đời cô.

Duẫn Nhi mang theo tâm trạng thấp thỏm, đi vào toà nhà kính, nhân viên quầy lễ tân gọi cô lại.

"Tiểu thư, xin hỏi cô tìm ai?"

"Tôi tìm Lục tiểu thư." cô lễ phép nói: "Tiểu thư Lục Diệc."

Nhân viên lễ tân cau mày đánh giá cô, thấy cô ăn mặc mộc mạc, hỏi: "Xin hỏi cô có hẹn trước với quản lý Lục không?"

Duẫn Nhi lắc đầu.

Trong lòng nhân viên lễ tân khinh thường, cho rằng cô giống mấy cô gái trẻ muốn nổi tiếng đến phát điên như trước đây, mặt dày trực tiếp chạy tới tìm người đại diện Lục Diệc.

Đùa gì vậy, Lục Diệc chính là người đại diện vàng mà trong giới ai cũng phải gọi một tiếng "Chị Lục", cô ấy là người mà mấy cô gái nhỏ như cô muốn gặp thì có thể gặp sao?

"À, cô nhìn những người kia xem, đều tới công ty phỏng vấn, cô điền thông tin vào giấy trước, sau đó ra đằng kia chờ, lát nữa sẽ có người dẫn các cô đi."

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ