Dù biết Tiểu Ý bị Tử Dị bắt đi nhưng Đáo Hiện không có bằng chứng, cũng không thể nào đem anh ta ra trước pháp luật.
Chuyện phát sinh trong đêm mưa kia, Tử Dị không hề nói với người bên ngoài.
Trong lòng anh ta có quỷ, tự nhiên không dám để lộ ra, chỉ có thể thu lại răng nanh, nuốt xuống sự khó chịu này.
Việc Tiểu Ý bị bắt cóc, người biết không nhiều, Đáo Hiện cũng gạt Duẫn Nhi, lo lắng sẽ ảnh hưởng kết quả học tập của cô.
Kỳ thi đại học sắp tới, cậu không hi vọng cô có bất kỳ sự phân tâm nào.
Bạn bè của cậu, mỗi ngày đều cung cấp một ít thông tin nhưng đa số là những tin tức không có giá trị.
Tiểu Ý vẫn như trước, hoàn toàn không có một chút tin tức.
Đáo Hiện suy đoán, hơn phân nửa đã bị người mua đưa đi.
Một khi được người mua đưa đi, khả năng bị bắt vào trong núi là rất lớn, giống như đang mò kim dưới đáy bể, không còn cách nào khác.
Buổi tối, Đáo Hiện thường xuyên mơ thấy ác mộng. Trong giấc mơ, đứa bé kia bị trói cả tay và chân, giống như một con chó nhỏ bị buộc lại, đáng thương nằm trên đất, ăn thức ăn còn không bằng cám bã...
Nửa đêm bừng tỉnh, sau lưng mồ hôi lạnh chảy ròng.
Tiểu Ý sống chết như thế nào có quan hệ gì đến cậu?
Ban đầu chính Trình Tiêu lựa chọn vứt bỏ cậu. Một khắc ngay sau khi bà ta rời đi, Trình Tiêu đã không còn là mẹ của Lý Đáo Hiện này nữa.
Cậu có người mẹ như vậy, con trai của bà ta cùng cậu có quan hệ gì chứ?
Cậu vất vả cố gắng không ngừng, bởi lẽ toàn bộ ý nghĩa của cuộc sống cậu chính là đến một ngày nào đó, có thể đường đường chính chính đứng ở bên cạnh người con gái mình yêu.
Cứ cho là cậu ích kỷ đi, thế giới này vốn chưa từng đối xử tử tế với cậu, dựa vào cái gì muốn cậu phải đối xử tử tế với thế giới này? Đối xử tử tế với người khác?
Đáo Hiện nghĩ đi, nghĩ lại chuyện này, chính cậu còn lo không xong cuộc sống của mình, không thể quản nổi bất luận kẻ nào.
Kỳ thi đại học rốt cuộc cũng đúng hẹn mà tới. Về việc sắp xếp trường thi, Duẫn Nhi bị phân đến tam trung mà Đáo Hiện thì bị phân đến mười hai trung ở ngoại thành.
Vì không muốn ảnh hưởng đến người còn lại, mấy ngày nay cả hai đều hiểu trong lòng, không có nói ra, chỉ là ngẫu nhiên nhắn một hai tin nhắn về tiến độ ôn tập này kia.
Lúc trước, cậu đã làm qua một bộ đề thi mô phỏng, là tài liệu mật của lớp bổ túc Hằng Anh, phản hồi thành tích cũng không tệ lắm, cậu có không ít sự tự tin.
Nếu cậu bình tĩnh dự thi, không chừng thật sự sẽ có một tia hi vọng — được cùng cô vào chung một trường đại học.
Mấy ngày dự thi, bầu trời âm u, từng hạt mưa nhỏ không ngừng rơi xuống, xua tan sự khô nóng của mùa hạ.
Nhiệt độ mát mẻ, trong không khí có chút hơi nước tươi mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh