Cuộc thi này có tên là cuộc chiến ca sĩ New Star, quy mô cũng không tính là lớn, không giống những cuộc thi âm nhạc kéo dài đến mấy tháng khác.
Cuộc thi này mời đến không ít ca sĩ mạng nổi tiếng, trong đó có rất nhiều người là học sinh, cho nên chương trình phải kết thúc trước khi hết nghỉ hè.
Thi đấu trong hai tuần, ghi hình tổng cộng năm vòng, vào top, thi loại và kết hợp với ban giám khảo, cuối cùng chọn ra một quán quân.
Vòng đầu thi loại trực tiếp theo nhóm, mỗi thí sinh được xếp cặp rồi PK đối kháng, sau đó quyết định thắng thua do lượt bình chọn của khán giả tại trường quay.
Trong hậu trường, các thí sinh nôn nóng chờ đợi cuộc thi bắt đầu.
Mở màn là một vũ điệu nóng bỏng của vũ đoàn, sau đó dựa theo bảng số, các thí sinh lần lượt lên sân khấu biểu diễn.
Cuộc thi này bên nhà sản xuất mời đến rất nhiều ca sĩ, trước đây không có kinh nghiệm trên sân khấu và TV, bọn họ chỉ biểu diễn livestream trên mạng, có rất nhiều fans trên internet, trong đó có không ít người là ca sĩ nổi tiếng trên internet, có được một giọng hát khiến người người khe ngợi, nhưng internet cũng chỉ là internet, chương trình âm nhạc trên TV mới là nơi chứng minh bọn họ.
Rất nhiều người, tuy Duẫn Nhi không gọi được ra tên, nhưng là gương mặt quen thuộc, có nhiều người là thí sinh tham gia tài năng ca sĩ singer.
Trước đó bọn họ đều tích lũy được một lượng fans nhất định, mỗi người đều có chút danh tiếng trong giới, kiêu căng ngạo mạn nhìn ai cũng ngứa mắt.
Tống Giang vừa mới đăng ký tiết mục với bên sản xuất trên sân khấu, trên đường trở về bị một cô gái chặn lại.
Từ rất xa cô cũng có thể nhìn rõ dáng người mảnh mai của cô gái kia, mặc áo phông hip-hop, vừa năng động lại thời thượng.
Cô gái kia có vóc dáng nho nhỏ, nhưng khí chất lại rất mạnh mẽ, khuôn mặt trang điểm tinh tế, có tính công kích, vô cùng áp đảo.
"Bọn họ nói gì không biết, nói lâu như vậy."
Tô Bắc Bắc thấy cô thỉnh thoảng lại ngẩng đầu nhìn sang phía bên kia, cũng rất tò mò.
Duẫn Nhi dời mắt, cúi đầu chơi điện thoại.
"Cô gái kia tên là Mễ Huyền, là nữ MC tương đối nổi tiếng thời gian gần đây trong giới, có lẽ đang nói chuyện về âm nhạc với Caesar."
Thời Tự chú ý tới bọn họ, vì thế giải thích: "Cô ta rất hâm mộ Caesar, trước đây livestream luôn nhắc tới cậu ấy, là một fangirl nhỏ."
Cô nghe Thời Tự nói, lại nghịch điện thoại một lúc, cảm thấy không có gì thú vị, trong lòng đăng đắng, lại không kìm lòng được nhìn sang bọn họ.
Có vẻ Mễ Huyền thật sự rất hâm mộ Tống Giang, khuôn mặt trang điểm theo kiểu đáng yêu tràn đầy ý cười.
Kiểu rapper cá tính ngang tàng như thế này, bất kể ăn mặc trang điểm thế nào, đi đến đâu, cũng là tâm điểm của sự chú ý, bọn họ có khí chất độc đáo, không cần cố tình xuất hiện mà vẫn hấp dẫn người xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh