Đáo Hiện nói hết chuyện của cậu và Tiểu Ý cho Duẫn Nhi biết.
Cô mơ hồ nhớ ra, lúc cô còn rất nhỏ, cha mẹ Tử Dị đã ly hôn.
Cha mẹ Tử Dị kết hôn chỉ vì lợi ích gia tộc, cha anh ta – Vương Lệ Đình là một người đàn ông tương đối lý trí và tài giỏi, một mình quản lý cả xí nghiệp của gia tộc.
Cuộc đời ông nếu có mắc phải sai lầm thì chính là ở thời điểm trung niên. Mối tình đầu của Lệ Đình đột nhiên xuất hiện, ông không thể khống chế được tình cảm của bản thân mà đem lòng yêu thương người phụ nữ khác.
Hơn nữa, Lệ Đình còn vì tình yêu của mình mà liều lĩnh tạo áp lực để có thể ly hôn với vợ, đem Trình Tiêu cưới về nhà.
Khi truyền thông biết được tin này, trong nhất thời sự kiện Lệ Đình ly hôn đã gây huyên náo cả Giang Thành trong suốt một khoảng thời gian dài, trở thành tiêu đề nóng bỏng của biết bao nhiêu tờ báo lớn nhỏ.
Người kiêu ngạo như Tử Dị cũng trở thành đối tượng để kẻ khác bàn tán.
Khi đó, cô và Tử Dị còn rất nhỏ, Tử Dị học lớp 6, mà cô chỉ mới học lớp 3.
Tính cách Tử Dị lúc ấy cũng đã thay đổi rất nhiều, vừa thông minh lại hiểu chuyện rất giống với Tiểu Ý.
Trước mặt giáo viên và bạn học, anh ta chưa bao giờ biểu hiện ra cảm xúc thương tâm hay khổ sở cả.
Buổi sáng ngày hôm ấy, mẹ anh ta rời khỏi Vương gia, mà Tử Dị còn đang làm đại diện phát biểu trong buổi lễ tốt nghiệp, khuôn mặt hết sức nghiêm túc đọc bài diễn thuyết dưới quốc kỳ.
Nhưng đến khi hoàng hôn, cô phát hiện ra Tử Dị đang ngồi một mình trên cầu thang cạnh một hoa viên vắng vẻ, im lặng lau nước mắt.
Trong tay cô là một hộp kẹo bơ thỏ trắng vừa mới mua, cô bước qua, vỗ nhè nhẹ lên bờ vai của anh, đưa cho anh ta một viên kẹo nhỏ.
"Đừng khóc, em cho anh kẹo này."
Tử Dị ngước mặt lên, hai mắt đẫm lệ ửng hồng mông lung nhìn cô, anh ta nhận lấy viên kẹo rồi trực tiếp ném ra ngoài, sau đó chạy đi.
Bây giờ Duẫn Nhi nghĩ lại, có lẽ anh ta không muốn để cho người khác nhìn thấy một mặt yếu đuối của bản thân.
Bất quá, khi đó cô thật sự không thể chấp nhận được, kẹo bơ thỏ trắng ăn ngon như vậy, cô có ý tốt chia sẻ cho anh ta nhưng lại bị anh ta ném đi mất.
Từ đó về sau, cô có chút sợ Tử Dị, ở trong trường học, cô luôn tìm cách trốn tránh anh ta.
Mối quan hệ này vẫn duy trì như thế cho đến lúc cả hai đều trưởng thành, cô thường xuyên gặp được Tử Dị ở các buổi tiệc nhưng quan hệ của hai người vẫn chỉ có sự lạnh nhạt, không thân thiết.
Bây giờ nghĩ lại, chuyện hai người lớn ly hôn đối với một cậu nhóc như Tử Dị mà nói, đã gây ra thương tổn rất lớn.
Duẫn Nhi cảm thấy, Tử Dị đã nhẫn nhịn rất tốt, ở ngoài mặt luôn tỏ ra bình tĩnh, không có chuyện gì.
Nhưng cô tuyệt đối không thể nào tưởng tượng được, Đáo Hiện và Tử Dị còn có một mối quan hệ mật thiết đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh