Rốt cuộc Duẫn Nhi cũng biết được chuyện về sợi dây đỏ từ Thời Tự.
Thời Tự nói, cô xem như nắm bắt đúng lúc, một năm trước Tống Giang không như bây giờ, khi đó tính cách của anh còn nóng nảy hơn nhiều, cả người âm u tối tăm, đi đến đâu, nơi đó sẽ có áp suất thấp, tràn ngập năng lượng tiêu cực.
Cũng không sáng tác như bây giờ, mỗi tối đều hoà nình trong quán bar, uống rượu hút thuốc đánh bài, nếu không thì đánh nhau với người khác, vô cùng đáng sợ.
Hạo Nhiên thích thú ngó sang, cũng góp chuyện.
"Sau đó vào một buổi tối, có một cô gái tới quán bar, vóc dáng nho nhỏ, tóc thẳng dài, đôi mắt đen láy như vì sao, giống như loli bước ra từ manga."
Thời Tự khinh thường nói: "Anh chỉ chú ý mỗi diện mạo người ta, không ngờ lại nhớ rõ như vậy."
"Đương nhiên, đó chính là cô gái có thể khiến Caesar nằm sấp, đương nhiên tôi rất ấn tượng."
Duẫn Nhi suýt chút nữa sặc nước: "Gì cơ?"
Bùi Thanh gật đầu: "Cậu không nghe nhầm đâu, cô gái kia khiến Caesar phải chịu thua, thân thủ vô cùng lợi hại, vừa trông cũng biết là người có võ, khẳng định từng học Taekwondo Karate... Dù sao cũng vô cùng trâu bò."
Duẫn Nhi khó hiểu hỏi: "Tống Giang xảy ra mâu thuẫn với cô ấy ư?"
Thời Tự nói: "Không biết, nhưng có vẻ cô ấy rất quan tâm đến cậu ấy, ngày nào cũng tới quán bar tìm cậu ây. Có thể do bộ dáng sa đọa sa sút tinh thần của cậu ấy làm cô ấy ngứa mắt. Nhưng cũng thật là trâu bò, trên đời này không ai có thể trị được Caesar, nhưng cô gái mạnh mẽ kia, có thể kiểm soát cậu ấy."
Bùi Thanh nói: "Cho nên, còn phải lấy bạo chế bạo."
Hạo Nhiên bĩu môi: "Rất nhiều lần, ở ngay bên cạnh quầy bar, cô ấy xách cổ áo Caesar lên, trực tiếp giơ tay đánh, không hề để lại cho cậu ấy chút mặt mũi nào, Caesar hoàn toàn không phải đối thủ của cô ấy, trừ ngoan ngoãn nghe lời, không còn chiêu nào khác, thế nên sau đó một thời gian rất dài, chỉ cần Caesar thấy cô ấy đến bar, sẽ nhắm thẳng vào phòng vệ sinh nam mà chạy, sợ hãi như chó cụp đuôi vậy."
Duẫn Nhi ngây người, hoàn toàn không thể tưởng tượng ra Tống Giang sẽ sợ một người đến mức đấy.
"Thế cô gái kia là ai?"
Thời Tự nói: "Tuy cô ấy có khuôn mặt loli, nhưng có thể nhìn ra lớn tuổi hơn tất cả chúng tôi, chúng tôi hỏi Tống Giang, cậu ấy chỉ sầm mặt nói là đối thủ một mất một còn của cậu ấy.
Sau đó có một lần, cô gái kia lại đến quán bar tìm Caesar, gặp mấy tên côn đồ mới tới không biết điều đùa giỡn cô ấy, không biết thế nào, cô ấy vẫn luôn chịu đựng không phát tác, để mặc bọn chúng nói lời bẩn thỉu, suýt chút nữa đã động tay động chân.
Đến cuối cùng, ngược lại là Caesar không chịu nổi, tiến lên dạy dỗ mấy tên côn đồ kia một trận, khi đó chúng tôi cho rằng Caesar vô cùng ghét cô ấy, không nghĩ tới sẽ ra tay, vô cùng bất ngờ."
"Buổi tối hôm đó Caesar đánh nhau đến nhập viện, trong bệnh viện cô gái kia vẫn luôn săn sóc cậu ấy, ở bên cô ấy, Caesar giống như một chú cừu con vậy, cô ấy nói gì cậu ấy cũng nghe, thỉnh thoảng lại gật đầu, vô cùng ngoan ngoãn, chúng tôi quen Caesar nhiều năm, chưa từng thấy cậu ấy dịu dàng như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh