ECNCDA 58: Chụp chung

1 0 0
                                    

"Cái gì, Caesar cậu muốn bỏ quyền thi đấu?!"

Trong văn phòng, nhà sản xuất khó tin đứng lên, chắc chắn Tống Giang không muốn tiếp tục tham gia thi đấu, ông ta chậm rãi ngồi xuống: "Do tôi muốn nhóm tan ra đúng không?"

Đối diện với ông ta, Tống Giang đứng trước bàn làm việc, ngón tay nghịch dây phong lan xanh biếc trên bàn, mặt không cảm xúc.

"Tôi sẽ không thay đổi phong cách của tôi."

Tuy ngữ điệu bình tĩnh, nhưng thái độ lại kiên quyết.

"Caesar cậu quá cố chấp, nếu cậu muốn tiếp tục đi trên con đường này, làm mưa làm gió, cậu nên biết trước biết sau, theo dòng thị trường, bây giờ dòng nhạc thịnh hành mới là hình thức giải trí mà khá giả thích."

Tống Giang ngẩng đầu, nhìn vào đôi mắt của ông ta, nghiêm túc nói: "Từ khi bắt đầu tôi đã đi con đường này, không bỏ cuộc cũng sẽ không thay đổi, hiện tại người nghe thích cái gì tôi không quan tâm, chuyện tôi phải làm là tương lai."

Trước mắt phải tiến đến tương lai, làm càng thêm nhiều người biết đến hip-hop, thích hip-hop.

Không có gì để nói nữa, Tống Giang xoay người chuẩn bị rời đi, nhà sản xuất lại nói:

"Cậu quá ngây thơ rồi, hiện giờ rap Trung Quốc mới gần dừng lại ở giai đoạn underground, cậu đếm xem trong làng âm nhạc Hoa Ngữ bây giờ có mấy ai có thể trở thành ca sĩ rap nổi tiếng, một việc mà người khác còn không làm được, dựa vào đâu cậu cho rằng bản thân mình sẽ làm ra."

Việc người khác còn không làm được, dựa vào đâu anh sẽ làm ra. Vấn đề này, trong đêm khuya thanh vắng, anh cũng từng hỏi lại chính mình biết bao nhiêu lần.

"Tôi không biết tôi có thể làm được hay không, nhưng tôi cần phải làm."

Ánh mắt anh kiên quyết, nói năng khí phách.

Nhà sản xuất thấy thế, lại thay đổi cách nói khác: "Hiện tại trên mạng đang gán ghép cậu với Duẫn Nhi thành CP, đúng lúc có thể rèn sắt khi còn nóng, các cậu cùng hát một bản tình ca, hấp dẫn bình chọn trên internet, đến lúc đó chẳng phải giải quán quân đã vào tay các cậu rồi sao.

Nếu cậu rút lại, chỉ bằng một mình Duẫn Nhi, cô ấy có thể giành được quán quân ư, nếu để cô ấy trình diễn một mình, không khỏi quá đơn điệu, lúc này hai người đang là CP đứng đầu, tôi dám nói, nếu các cậu hợp tác tình ca lăng xê CP, nhất định có thể..."

"Lăng xê CP." Tống Giang cười lạnh một tiếng, bình tĩnh nói: "Cô ấy không cần, giải quán quân nên thuộc về cô ấy."

Còn có một câu, anh giữ lại, không nói ra.

Chúng tôi vốn dĩ chính là CP, cần gì lăng xê.

Nhà sản xuất còn muốn nói gì đó, nhưng nhìn sắc mặt lạnh lẽo của Tống Giang, rốt cuộc ông ta vẫn bỏ cuộc.

Chàng trai này tuy còn trẻ, nhưng trên người lại tản ra khí chất rất áp bách, ông ta không nhịn được nghĩ, thuở niên thiếu chưa rành thế sự đã có khí chất như vậy, nếu tương lai anh thật sự có thể làm mưa làm gió, không biết sẽ còn khủng khiếp đến nhường nào.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ