ECNCDA 29: Mỹ phẩm dưỡng da

10 1 0
                                    

Biết tối qua Duẫn Nhi bị nhốt trong phòng, một số thành viên của đội cổ động viên tỏ vẻ kinh ngạc.

Nhất là Tống Mạt, kéo tay cô, quan tâm hỏi han cô: "Tối qua cậu không sao chứ, mưa lại to nữa, ôi cậu phải gọi điện thoại cho tôi chứ."

"Điện thoại của tôi hết pin rồi."

"Sao lại hết pin, lần sau cậu phải nhớ sạc đầy điện, nếu không gặp chuyện như thế này, thật sự kêu trời trời không biết đâu."

Duẫn Nhi nghĩ thầm, chẳng phải điện thoại cho cậu mượn đến hết pin sao.

"Lần sau tôi sẽ cẩn thận." Duẫn Nhi nhìn vào mắt cô ta, hỏi: "Hôm qua lúc các cậu đi ra ngoài, không khóa cửa chứ."

Tống Mạt không đối diện với cô, mà quay sang phía Kiều Tư Tuyết: "Tư Tuyết, hôm qua lúc cậu đi có khoá cửa không?"

Kiều Tư Tuyết mỉm cười: "Cái này tớ không nhớ lắm, có lẽ tiện tay khoá rồi."

"Cậu thử nghĩ lại xem." Tống Mạt nhắc cô ta: "Chìa khóa vẫn luôn do cậu giữ, nếu đúng là cậu không cẩn thận khóa cửa, thế thì phải xin lỗi Duẫn Nhi rồi."

"Ôi, tớ thật sự không nhớ mà, có lẽ do thói quen, không nghĩ nhiều như vậy."

Kiều Tư Tuyết cười trầm ngâm nói với Duẫn Nhi: "Xin lỗi nhé, tôi đã nhốt cậu lại, nhưng cậu cũng chăm chỉ quá, mọi người kết thúc tập luyện rồi, cậu còn ở lại luyện thêm mười đến hai mươi phút nữa, làm như chúng tôi lười biếng lắm ấy."

Duẫn Nhi nghe thấy trong giọng điệu cô ta có ý châm chọc, nhưng cô không thể phân biệt được đến tột cùng cô ta đang nói thật hay nói dối, giống như cô cũng không thể phân biệt được đến tột cùng có phải Tống Mạt cố ý sai Kiều Tư Tuyết đối phó cô, sau đó bản thân lại làm người tốt, điều tiết quan hệ giữa các cô, phủi sạch tội của mình hay không.

Cho dù như thế, cô cũng không muốn yên lặng ngậm bồ hòn làm ngọt nữa, tối qua nếu không có Tống Giang chạy tới tìm cô, có lẽ cô sẽ thật sự bị nhốt lại phòng tập luyện cả một đêm.

Nhẹ nhàng bâng quơ một tiếng quên, cô ta xứng đáng ư?

Cô cũng cảm thấy bản thân mình không đáng phải chịu đối xử bất công.

"Tối qua, tôi đã tìm điều khiển điều hoà rất lâu." cô nói với Tống Mạt: "Tôi nhớ cậu là người tắt điều hòa, cậu cũng mang điều khiển đi hả?"

Tống Mạt khó tin hô to: "Trời ạ, Duẫn Nhi cậu đang nghi ngờ tôi sao, cậu cảm thấy bọn tôi cố tình hợp tác với nhau ức hiếp cậu?"

"Tôi không nói như vậy, tôi chỉ hỏi một chút." Duẫn Nhi mím môi: "Vậy cậu đã để điều khiển ở đâu?"

"Tôi thật sự không nhớ." Tống Mạt nhíu mày, ra vẻ uất ức: "Việc quen tay, tôi hoàn toàn không có ấn tượng."

"Tôi đã tìm khắp phòng nhưng không tìm được. Hơn nữa, nếu không phải tôi cho cậu mượn điện thoại, nó chắc chắn không thể hết pin nhanh như vậy."

Cô chỉ vào Kiều Tư Tuyết và mấy cô gái xung quanh: "Điện thoại của họ đều có thể dùng, cậu lại mượn của tôi."

Tống Mạt che trán, lắc lắc, dường như rất thất vọng: "Tôi thật sự không biết nói gì cho phải, thanh giả tự thanh, cậu cứ nghi ngờ tôi đi, tôi chả làm gì cả."

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ