Đáo Hiện trở lại phòng học, bắt đầu vì việc này mà rầu rỉ.
Lúc trước cậu còn không lấy nổi một điểm, duy nhất một lần kia là cầm sách ra đọc loạn, may mắn được 24 điểm, số điểm này cũng đã là giới hạn với cậu rồi. Trừ lần đó ra, mỗi khi dự thi, cậu đều nộp giấy trắng.
Có được phần thưởng đương nhiên là cậu rất vui mừng, nhưng cậu cũng không phải hoàn toàn là vì chuyện này nên mới cố gắng.
Cậu không muốn làm Duẫn Nhi thất vọng, giống như bản thân thật sự là bùn nhão không thể trét tường, dù cho có nỗ lực cũng chỉ có thể là cái dạng này mà thôi.
Nhưng nền tảng của cậu kém rất nhiều, muốn lập tức đạt được kết quả, cơ hồ là chuyện không thể nào xảy ra.
Ở mấy bàn sau, các nam sinh tụm lại thành nhóm, dường như đang âm mưu một chuyện gì đó.
Đáo Hiện ngồi xuống tiếp tục đọc sách tiếng Anh. Rất nhanh, Tùng Dụ Chu thần bí cười hề hề gọi Tương Trọng Ninh, Đáo Hiện và mấy người khác ra ngoài.
"Đáp án của đề thi tiếng Anh đây, tuyệt đối chính xác, bây giờ hãy cố gắng mà học thuộc lòng, một tiếng nữa sẽ bắt đầu thi, có thể học được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu!"
Tương Trọng Ninh cầm mấy tờ giấy lên nhìn nhìn, khó có thể tin nói: "Cậu lấy nó ở đâu?"
"Bọn người Tần Kiêu đang rao bán kia kìa, lão tử đã mua với giá rất cao, nghe nói đêm qua bọn họ đã vào phòng làm việc của bà cô dạy tiếng Anh trộm được."
"Thật hay giả thế?" Tương Trọng Ninh không quá tin tưởng: "Đừng gạt người khác chứ?"
"Bọn họ còn chụp được đáp án ở trong văn phòng đó, tôi nhìn thấy ảnh chụp nên mới tin tưởng trả tiền, chắc chắn là thật."
"Được lắm, tôi chép lại một phần, ai mà thèm quản nó thật hay giả, có còn hơn không, một chữ tiếng Anh bẻ đôi lão tử nhìn cũng không hiểu."
Mấy nam sinh bắt đầu sao chép lại đáp án.
"Tôi nói các cậu, đừng ngu ngốc đi chép lại toàn bộ, bị điều tra ra là xong đời ngay, đạt tiêu chuẩn là được rồi."
Tùng Dụ Chu đối với đám ngu ngốc này thực sự không yên lòng.
"Được rồi, không cần cậu nói."
Là học sinh đủ lâu, bọn họ đều biết nên làm như thế nào.
Đáo Hiện quét mắt nhìn bọn họ một chút, có chút lo lắng nói: "Đừng để bị bắt."
Đây cũng không phải đơn giản chỉ là chuyện mang theo tài liệu bí mật vào phòng thi hoặc là việc nhìn bài của bạn học bên cạnh, mà nó là hành vi trộm đáp án mang đi sao chép, hậu quả nghiêm trọng hơn rất nhiều.
"Hiện ca, cậu không chép sao?" Tùng Dụ Chu lấy câu trả lời đưa tới trước mặt cậu:
"Lao lực học suốt một khoảng thời gian dài như vậy, chẳng sợ làm bài điểm không tốt, làm xong kiểm tra lại một chút cũng được mà, nếu được điểm cao thì Duẫn Nhi nhất định sẽ cao hứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh