Lộ Bạch quay video cho mình, đồng thời cũng chú ý tới động thái của thí sinh khác.
Tống Mạt hát ca khúc của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đang nổi tiếng mấy năm gần đây, cả quá trình hội của cô ta biểu diễn mô phỏng lại nhóm nhạc nữ đấy, vô cùng thu hút. Mà Tống Mạt đứng ở giữa, vừa hát vừa nhảy, cảm quan rất tốt.
Do cuộc thi này tranh tài qua video ca hát trên internet nên đa số thí sinh đều hát trên điện thoại, chỉ cần có tài năng, cầm đàn ghi-ta vừa đàn vừa hát.
Mà Tống Mạt và các bạn nữ kia lại có vũ điệu nóng bỏng, giúp video của cô ta nhận được rất nhiều lượt bình chọn trên trang web, trực tiếp tiến vào top mười ca sĩ được yêu thích nhất.
Video Lộ Bạch quay có rất ít người xem, cô ấy hát 《 Đợi em tan học 》của Châu Kiệt Luân, sau khi Duẫn Nhi nghe xong, nói cho cô ấy cảm nhận của mình: "Thật ra giọng hát của cậu rất êm tai, hát hay hơn so với nhiều người trên này."
Tô Bắc Bắc đặt bút trong tay xuống, xen vào: "Hai người đừng có tâng bốc lẫn nhau, Tiểu Lộ Lộ, để tớ nói cho cậu biết tại sao video của cậu lại không được ai bình chọn."
"Thôi, cậu đừng nói nữa, vừa mở miệng là lại tổn thương tớ." Lộ Bạch bĩu môi: "Hơn nữa, Tiểu Lộ Lộ là cái quỷ gì, nghe giống như vũ nương trong Bến Thượng Hải ấy."
Tô Bắc Bắc cười hì hì: "Nghe cũng ổn, nhưng cậu lại không chịu được lời nói thật."
Lộ Bạch trừng mắt.
"Cậu hát cũng ổn, nhưng giọng hát như của cậu, đặt lên trên mạng, còn thiếu mánh khóe thu hút người nghe."
Lộ Bạch suy nghĩ gì đó: "Tớ biết rồi, giống như Tống Mạt, một nhóm các cô gái trẻ xinh đẹp mặc áo T-shirt và quần sooc ngắn nóng bỏng vừa hát vừa nhảy, rất bắt mắt người khác đúng không."
"Bingo!" Tô Bắc Bắc búng tay một cái.
Lộ Bạch quay người lại suy nghĩ về video của mình.
Trong khoảng thời gian này, Tống Giang về nhà khá sớm, Duẫn Nhi kiên trì phụ đạo giúp anh, anh cũng không đuổi cô đi, cô thích giảng thì giảng. Còn có nghe hay không, đấy là chuyện của anh.
Duẫn Nhi ngồi trên ghế xoay mềm mại của anh, quay một vòng, lấy tài liệu phụ đạo ra.
Tống Giang đành phải để đôi chân dài chịu khổ một chút ngồi trên ghế gỗ, thỉnh thoảng lại thay đổi tư thế, trông dáng ngồi có lẽ không được thoải mái.
Dây tai nghe màu xanh biển theo vành tai anh kéo xuống, kéo ngang qua cần cổ thon dài của anh, kéo dài đến trong cổ áo.
Trên bàn đặt một cái mp3, màu đen bóng loáng.
Duẫn Nhi chỉ nhìn thoáng qua rồi lập tức dời mắt, tiếp tục giảng giải: "Đây là một số công thức hàm số lượng giác vạn năng, có thể nhớ được thì càng tốt, đến lúc thi sử dụng rất tiện."
Tống Giang gõ ngòi bút lên mặt bàn, chăm chú suy nghĩ, thỉnh thoảng lại viết một đoạn flow vào giấy.
Duẫn Nhi nhìn bản nháp của anh, trên đó tràn ngập ca từ và giai điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh