"Mẹ nó cô xứng sao."
Sắc mặt Phi Phi bỗng nhiên trướng hồng: "Cậu... Cậu thô lỗ!"
"Còn có thể thô lỗ hơn nữa." Đáo Hiện đến gần bên người cô, một tay nắm lấy cằm của cô.
Hơi thở đàn ông mạnh mẽ làm Phi Phi khó có thể thở, mà ngón tay thô lỗ của hắn cũng làm cho tế bào toàn thân cô run rẩy: "Cậu... Cậu muốn làm gì?"
Duẫn Nhi nhìn thấy cảm xúc hắn đang dần biến hóa.
"Đáo Hiện, cậu buông chị ấy ra."
Hắn nghe vậy, ánh mắt xuyên qua Phi Phi, nhìn về phía Duẫn Nhi.
Cô mặc chiếc yếm cao bồi, áo sơ mi màu trắng càng tôn lên da thịt trắng nõn trong sáng, tóc đuôi ngựa đem lại cảm giác mùa hè tươi mát, rất dễ thương.
Tròng mắt cô đen nhánh mang theo cảnh giác giống như con vật nhỏ.
Hắn quyết định cho cô một cái mặt mũi, buông lỏng Phi Phi, đồng thời lấy khăn tay ra, xoa xoa son phấn trên tay, mặt lộ ra thần thái chán ghét ——
"Cách xa lão tử một chút."
Hắn nói xong liền định rời đi.
Phi Phi chưa bao giờ bị nhục nhã như vậy, cô hô lớn về phía Đáo Hiện:
"Cậu cho rằng những cô nàng nhà giàu kia trong trường học thật sự thích cậu sao, An Khả Nhu bọn họ... Cùng lắm là xem trọng vẻ bề ngoài đẹp trai của cậu thôi, cậu xuất thân từ tầng dưới chót như vậy, cậu có phấn đấu cả đời cũng không xứng với họ!"
Duẫn Nhi vội vàng kéo Phi Phi qua, ngăn cản cô ta nói tiếp.
Cô không phải là sợ Phi Phi thật sự chọc tức Đáo Hiện, mà là... cô biết những lời vũ nhục như vậy sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng của hắn.
Quả nhiên, Đáo Hiện bỗng nhiên xoay người, đáy mắt tối đen đầy tức giận ——
"Lặp lại lần nữa."
Phi Phi bị ý lạnh trong ánh mắt hắn dọa, ấp úng không dám mở miệng.
Hắn lại nghiêng đầu nhìn Duẫn Nhi, cô gái đứng ở ven đường, con ngươi trong veo ngập tràn vô hại.
"Cậu cũng cảm thấy như vậy?"
Duẫn Nhi lắc đầu liên tục, cô chưa từng cảm thấy hắn không xứng với ai. Chuyện tình cảm vốn không có không xứng với xứng đôi, chỉ có nguyện ý hay không.
"Đáo Hiện, cậu bỏ qua cho tôi đi, tôi nói như vậy không có ý tứ gì khác, tôi chỉ hi vọng cậu có thể phấn chấn lên, cố gắng hăm hở tiến lên."
Phi Phi cố gắng làm lời nói mình xúc động hơn: "Tôi không có ý khinh thường cậu, cậu không nên hiểu lầm, tôi một chút cũng không giống với các cô nàng nhà giàu kia."
Liên tục giải thích trần tình làm mọi người đều nhận ra tâm tư của cô, Tùng Dụ Chu cùng Tương Trọng Ninh đưa mắt nhìn nhau, đáy mắt hiện lên cười lạnh.
Trước kia không cảm thấy cô quá chán ghét, hiện tại mà nói, thật mẹ nó đúng là con người phiền phức.
"Chỉ cần cậu cố gắng, tương lai nhất định sẽ có hi vọng! Tôi... tôi cảm thấy, xuất thân không thể quyết định một người, cố gắng lúc nào cũng không muộn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh